ภาพใหม่จาก The Wolverine พร้อมฉาย กรกฎาคมนี้
2013-04-13 21:18:41
Advertisement
คลิก!!!

 

the wolverine

the wolverine

the wolverine
 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @mang0ld

หลังจากที่รอกันเสียมานาน ในที่สุด 23 กรกฎาคมนี้ก็จะถึงเวลาที่ภาพยนตร์ของมนุษย์กลายพันธุ์สุดเท่อย่างวูล์ฟเวอรีนเข้าฉายเสียทีและยิ่งใกล้เท่าไหร่ก็ยิ่งทำให้เราตื่นเต้นรอลุ้นกันมากขึ้นเท่านั้น ดูท่าผู้กำกับ เจมส์ แมนโกล์ด (James Mangold) จะเข้าใจความอยากรู้อยากเห็นของแฟน ๆ ดี จึงได้ปล่อยภาพใหม่ ๆ ออกมาเรียกความสนใจเพิ่มอีก

และนอกจากรูปแล้ว ยังได้มีการเผยพล็อตเรื่องออกมาด้วยเช่นกัน โดยใน The Wolverine โลแกน หรือ วูล์ฟเวอรีนที่ยังคงเศร้าเสียใจกับการจากไปของ จีน เกรย์ ได้ใช้ชีวิตเหลวแหลกเพื่อประชดโชคชะตาที่โหดร้ายของตัวเอง ก่อนจะเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นซึ่งที่นั่นเขาได้พบกับชายชราคนหนึ่งที่กำลังรอวันสิ้นอายุขัยอย่างช้า ๆ และต้องการตอบแทนที่วูล์ฟเวอรีนเคยช่วยชีวิตเขาเอาไว้เมื่อครั้งสงครามโลกครั้งที่สองก่อนจะสิ้นลมหายใจ เขาจึงตัดสินใจมอบพลังในการมีชีวิตอมตะกับวูฟเวอรีน แต่แน่นอนว่าพลังที่มีค่าเช่นนี้ ย่อมมาพร้อมสิ่งแลกเปลี่ยนที่สูงค่าด้วยเช่นกัน





ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีดาราชื่อดังนำแสดงมากมาย อาทิ ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman), สเว็ทลานา ค็อดเชนโควา (Svetlana Khodchenkova), วิล ยุน ลี (Will Yun Lee), ฮิโรยูกิ ซานาดะ (Hiroyuki Sanada), ฮัล ยามาโนะอุจิ (Hal Yamanouchi) และ ไบรอัน ที (Brian Tee)

ซึ่งระหว่างรอภาพยนตร์เข้าฉาย แฟน ๆ ก็ลองไปชมภาพที่กระปุกดอทคอมรวบรวมมาฝากเป็นออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยกันก่อนเลยดีกว่าอ้อ..ส่วนใครอยากดู X-Men: Days of Future Past ภาพยนตร์ภาคต่อของ X-men ด้วย ก็อย่าลืมติดตามอัพเดทข่าวคราวกันต่อไป จนกว่าจะเข้าฉายในปี 2014 ด้วยนะคะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X