300: Rise of an Empire เผยรูปใหม่พร้อมพล็อตเรื่อง
2013-04-12 14:19:04
Advertisement
คลิก!!!

 

 
300: Rise of an Empire



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ 300


ในที่สุดภาพยนตร์ภาคต่อของเรื่อง 300 ซึ่งมีชื่อว่า 300: Rise of an Empire ก็ได้เวลาปล่อยภาพตัวอย่างออกมาเรียกความสนใจจากแฟน ๆ ที่รอคอยกันอยู่เสียที แถมนอกจากภาพใหม่ล่าสุดแล้ว ผู้กำกับ โนม เมอร์โร (Noam Murro) ยังใจดีเผยถึงข้อมูลอื่น ๆ มาอัพเดทเพิ่มเติมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อนักแสดง รวมไปถึงพล็อตเรื่อง ซึ่งกระปุกดอทคอมก็ไม่รอช้ารีบเอามาบอกเพื่อน ๆ ทันที

โดยรูปแรกเป็นรูปของ ซัลลิแวน สเตเปิลตัน ที่แต่งองค์ทรงเครื่องในมาดทหารยุคเก่าเต็มตัว จนเหมือนเขาหลุดมาจากช่วงสมัยกรีกโบราณจริง ๆ ในขณะที่อีกภาพเป็นการประจันหน้าของเหล่าทหารที่สื่อถึงบรรยากาศความเข้มข้นของภาพยนตร์แบบเดียวกับเรื่อง 300 เมื่อปี 2006 ที่สร้างจากนิยายของ แฟรงค์ มิลเลอร์ (Frank Miller) ได้เป็นอย่างดี

ซึ่ง 300: Rise of an Empire ว่าด้วยเรื่องราวเมื่อ อาร์ทีมีเซีย แม่ทัพกระหายเลือดจากเปอร์เซีย หวังจะล้างแค้นชาวกรีก โทษฐานที่สังหารครอบครัวของเธอเมื่อตอนที่เธอยังเด็กเกินกว่าจะต่อสู้ได้ เธอจึงบงการให้เซอร์ซีสทำตามความต้องการเพื่อบรรลุแผนแก้แค้นของตัวเอง โดยผู้ที่จะมารับบทเป็น อาร์ทีมีเซีย นั้นก็คือสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง เอวา กรีน นั่นเอง ซึ่งผู้กำกับ นีล เมอร์โร ให้ความเห็นว่าเธอมีทั้งเสน่ห์ และความเข้มแข็งดุดันเป็นสิ่งดึงดูด ที่จะทำให้ผู้ชายยอมตายเพื่อเธอได้เลยทีเดียว




 

และนอกจาก เอวา กรีน (Eva Green) กับ ซัลลิแวน สเตเปิลตัน (Sullivan Stapleton) แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีดาราชั้นนำร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ แอนดรูว์ พลีวิน (Andrew Pleavin), แจ็ค โอ คอนเนล (Jack O'Connell), รอดริโก ซานโตโร (Rodrigo Santoro) และ เลนา เฮดีย์ (Lena Headey)

ทั้งนี้เชื่อได้ว่าพล็อตเรื่องที่เข้มข้นและฉากแอ็คชั่นตระการตา รวมไปถึงบุคลิกของสาว เอวา กรีน ที่เข้ากับบทบาทสาวสวยที่มาพร้อมอันตรายแบบนี้ คงทำให้ภาคนี้สนุกเข้มข้นไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน เพราะฉะนั้นวันที่ 2 สิงหาคมที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย แฟนตัวจริงไม่ควรพลาดเด็ดขาดนะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X