พัคแจจอง (Park Jae Jung) คัมแบ็คละครในรอบ 3 ปี ในละครเรื่อง 'Sincerity is the Way of Heaven'
2013-04-09 14:12:37
Advertisement
Pyramid Game

พัคแจจอง (Park Jae Jung) คัมแบ็คละครในรอบ 3 ปี ในละครเรื่อง 'Sincerity is the Way of Heaven'
 
นักแสดงหนุ่ม พัคแจจอง (Park Jae Jung) ได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'Sincerity is the Way of Heaven' ทางช่อง KBS 1TV
 
เมื่อวันที่ 9 เมษายน JF Entertainment ต้นสังกัดของพัคแจจองเปิดเผยว่า พัคแจจองได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Sincerity is the Way of Heaven' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 เมษายนนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Cheer Up, Mr. Kim!' เรียบร้อยแล้ว โดยในเรื่อง พัคแจจองจะรับบทเป็น อันจองฮโย FD สถานีโทรทัศน์ที่มีนิสัยร่าเริงสดใส
 
พัคแจจองเลือกละครเรื่อง 'Sincerity is the Way of Heaven' เป็นผลงานการคัมแบ็คละครจอแก้วในรอบ 3 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Coffee House' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อปี 2010 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เขายังได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ คิมมยองอุค ที่รับหน้าที่กำกับละครเรื่องนี้ในรอบ 5 ปี หลังจากละครเรื่อง 'You're My Destiny' อีกด้วย
 
ก่อนหน้านี้ พัคแจจองเคยทำกิจกรรมมากมาย โดยมีทั้งผลงานละคร อาทิ 'I Am Sam' ทางช่อง KBS 2TV, 'Queen Seon Deok' ทางช่อง MBC และเข้าร่วมรายการวาไรตี้ต่างๆ อาทิ 'We Got Married', 'Star Love Village' เป็นต้น 
 
'Sincerity is the Way of Heaven' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวหลังจากที่ตัวเอกของเรื่องที่ถูกรับมาเลี้ยงในสมัยเด็กได้กลับมาพบกับแม่ที่แท้จริง เขาก็เอาชนะความวุ่นวายและความขัดแย้งระหว่างครอบครัวที่รับเขาไปเลี้ยงกับครอบครัวที่แท้จริง และตามหาความรักพร้อมกับครอบครัว โดยมีพัคเซยอง (Park Se Young), ยูนกอน (Yoon Gun), อีแฮอิน (Lee Hae In) เข้าร่วมแสดง

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X