โรเบิร์ต เรดฟอร์ด ยืนยันรับบทหัวหน้าหน่วย S.H.I.E.L.D. ใน Captain America: The Winter Soldier
2013-04-07 21:38:40
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีการประกาศครับว่าโรเบิร์ต เรดฟอร์ด ถูกทาบทามให้มาร่วมแสดงในหนังซูเปอร์ฮีโร่ Captain America: The Winter Soldier ของมาร์เวล และระหว่างให้สัมภาษณ์แก่เว็บไซต์ Spinoff เรดฟอร์ดก็ได้ยืนยันแล้วครับว่าเขาได้ตกลงร่วมเล่นหนังเรื่องนี้แล้ว และให้รายละเอียดของบทที่จะเล่นว่า “เป็นหัวหน้าของหน่วยชีลด์

การตัดสินใจรับเล่นในหนังซูเปอร์ฮีโร่ของเรดฟอร์ด ดูจะเป็นอะไรที่คาดไม่ถึง เพราะมันดูเหมือนแนวหนังที่เรดฟอร์ดไม่น่าจะรับแสดง เขาให้เหตุผลว่า “การรับเล่นหนัง Captain America ก็แค่ผมอยากทำอะไรที่แตกต่างดูบ้าง ผมอยากทำอะไรที่แตกต่าง อะไรที่ออกจากกรอบ ที่แตกต่าง และผมรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องดีที่ควรทำ แค่นั้นแหละ ไม่มีอะไรไปกว่านั้น มันเป็นอะไรที่กล้าในแง่ของความคาดหวังมั้งนะ

ยังไม่มีการระบุชัดครับว่าหัวหน้าหน่วยชีลด์ในหนังเรื่องนี้จะเป็นบทอะไร เพราะเรารู้อยู่แล้วว่านิค ฟิวรี่ (แซมมวล แอล. แจ็คสัน) เป็นหัวหน้าหน่วยชีลด์อยู่ อาจเป็นไปได้ว่าอาจมีหัวหน้าของหัวหน้าอีกที หรือหน่วยชีลด์อาจมีหัวหน้าคนอื่นด้วย เราคงได้รู้ข้อเท็จจริงเพิ่มเติมในไม่ช้า

Captain America: The Winter Soldier กำกับโดยแอนโธนี และโจ รุสโซ่ ครับ หนังได้เปิดกล้องแล้ว และมีแผนออกฉายเมษายน 2014

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X