ไบรอัน ซิงเกอร์ เผยโฉมแรกของนิโคลัส โฮลท์ ในบทบีสต์ จาก X-Men: Days of Future Past
2013-04-06 21:31:59
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้กำกับไบรอัน ซิงเกอร์ ยังคงใช้ทวิตเตอร์เผยภาพงานเบื้องหลังของหนัง X-Men: Days of Future Past อยู่เรื่อยๆ ครับ และล่าสุดได้เผยโฉมของนิโคลัส โฮลท์ ในบทแฮงก์ แม็คคอย หรือบีสต์ มนุษย์กลายพันธุ์ที่รูปร่างคล้ายอสูรตัวสีฟ้า ซึ่งแม้ว่าจะไม่แตกต่างจากฉบับก่อนมากนัก แต่ถ้าดูในรายละเอียดแล้วจะเห็นว่าคล้ายกับเสือน้อยกว่าภาคที่แล้ว

ซิงเกอร์ได้ใส่ข้อความในการเผยภาพนี้ว่า “Many a monster wears the form of a man; it is better of the two to have the heart of a man & the form of a monster.” ซึ่งเป็นการอ้างประโยคจาก Beauty and the Beast ของฌอง-มารี เลอ แพรงซ์ เดอ บูมองต์ ครับ

X-Men: Days of Future Past เป็นภาคต่อของ X-Men: First Class ซึ่งตอนนี้ของหนังอิงมาจากเนื้อเรื่องใน Uncanny X-Men ฉบับที่ 141 และ 142 ที่ตีพิมพ์ในปี 1981 พูดถึงมนุษย์กลายพันธ์ในโลกอนาคตที่ถูกฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ และถูกจับเป็นเชลยในค่ายกักกัน อันเป็นผลมาจากเหตุการณ์บางอย่างในอดีต จึงได้ตัดสินใจส่งมนุษย์กลายพันธุ์บางคนกลับสู่อดีตเพื่อแก้ไขเหตุการณ์

หนังเป็นการะดมนักแสดงจาก X-Men ที่เคยสร้างมาแล้ว 4 ภาค ให้มาเจอกันในภาคนี้ รวมถึงเพิ่มนักแสดงใหม่เข้ามาด้วย ประกอบด้วยฮิวจ์ แจ็คแมน, เอียน แม็คเคลเลน, แพทริค สต๊วร์ต, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, เจมส์ แม็คเอวอย, เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, เฮลลี เบอรี, นิโคลัส โฮลท์, แอนนา พาควิน, เอลเลน เพจ, ชอว์น แอชมอร์, ปีเตอร์ ดิงลาจ, โอมาร์ ไซ, แดเนียล คัดมอร์, บู บู สต๊วร์ต และฟ่านปิงปิงครับ

หนังจะออกฉายกรกฎาคมปี 2014

 

 
 
 
http://jediyuth.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X