ฮาร่า (Hara) แห่ง KARA กำลังพิจารณาบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Young Blood’
2013-04-06 18:39:52
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ไอดอลสาวสวยฮาร่า (Hara) แห่ง KARA กำลังพิจารณาบทบาทการแสดงครั้งใหม่ในภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่องว่า ‘Young Blood‘ 
 
ตัวแทนของภาพยนตร์ได้ทำการเปิดเผยออกมาว่า ฮาร่ามีความสนใจอย่างมากสำหรับบทบาทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้   
 
ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงต้นยุค 80 ซึ่งเป็นศูนย์กลางของเสียงหัวเราะ และอารมณ์ของหนุ่มสาววัยรุ่นจะย้อนกลับคืนมาอีกครั้ง มันจะเป็นภาพยนตร์ที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่โรแมนติกของหนุ่มสาวในยุคนั้น อียอนอู.(Lee Yeon Woo) ผู้ซึ่งเป็นผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง ‘2424‘ และ ‘The Turtle is Running‘ จะมารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ในครั้งนี้ 
 
นอกจากนั้นภาพยนตร์เรื่อง ‘Young Blood’ ยังได้พิจารณานักแสดงสาวพัคโบยอง (Park Bo Young) สำหรับบทบาทนำอีกตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยแฟนๆ ภาพยนตร์ต่างกำลังติดตามข่าวกันต่อไปว่าใครกันที่จะได้มาร่วมแสดงกับฮาร่าและพัคโบยอง และแฟนๆ ก็ยังคาดหวังที่จะได้เห็นฮาร่าและพัคโบยองในชุดนักเรียนสำหรัีบบทบาทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย  
 
ทีมงานจากภาพยนตร์ได้เปิดเผยกับสำนักข่าว TV Daily เพิ่มเติมว่า “ยังคงมีรายละเอียดบางอย่างที่ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการทำงาน และพวกเราก็กำลังรอพัคโบยองและคูฮาร่ายืนยันที่จะร่วมแสดงในเวลานี้ครับ แต่ก็มีความเป็นไปได้สูงว่าทั้งสองคนจะเข้าร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้กับพวกเราล่ะครับ”
 
ก่อนหน้านี้ ฮาร่าได้ผ่านงานแสดงมาบ้างแล้วจากผลงานละครเรื่อง 'City Hunter‘
 

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X