Sora Aoi ''อาโออิ'' เสน่ห์ดีไม่มีตก
2013-04-04 11:43:12
Advertisement
คลิก!!!

 

 
งานแสดงสินค้าประเภทสุราและลูกกวาดนานาชาติที่เมืองเฉิงตู มลฑลเสฉวน ประเทศจีนโน่น ที่เค้าจัดกันอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี มี ผู้คนมาร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่งอยู่เป็นประจำเช่นเดียวกัน แต่ปีนี้ดูท่าปริมาณผู้เข้าร่วมงานจะมากยิ่งกว่าเดิมอีกหลายเท่า เนื่องจากมีพรีเซนเตอร์สาวคนพิเศษที่บริษัทเหล้าแห่งหนึ่งเชิญให้บินตรงมา จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง "โซระ อาโออิ" นางเอกสาว AV แดนปลาดิบที่หันมาบุกตลาดจีนแผ่นดินใหญ่อย่างเป็นทางการด้วยภาพลักษณ์ใหม่ๆ อย่างเช่นการแต่งกายมิดชิดอย่างที่หาดูได้ยากสุดๆ
 
งานนี้สาว "โซระ อาโออิ" มาในชุดที่กี่เพ้าดัดแปลงให้ดูทันสมัยมายิ่งขึ้นโทนสีฟ้าสดใส เดินยิ้มสดใสไม่แพ้ชุดที่สวมใส่ทักทายแฟน ๆ ที่มารอกันแน่นหน้างานจนกระทั่งเดินถึงเวลาโชว์ตัว งานนี้มีสาวกหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มายืนออ รอเห็นหน้าดาราสาวในดวงใจกันอย่างเนืองแน่นที่ศูนย์การแสดงสินค้าประจำเมืองเฉิงตู  เยอะถึงขนาดต้องจ้างบอดี้การ์ดนับสิบคนมาคอยเป็นกำแพงมนุษย์กันคนไม่เข้าเบียดเข้ามา เพิ่อหวังจะใกล้ชิดกับดาราสาว “อาโออิ” ในระยะประชิดจนเกินไป  นี่ขนาดสาวเจ้าร้างลาวงการวาวหวิวหนัง AV มาได้พักใหญ่ หันมาสวมเสื้อใส่ผ้าแล้ว ก็ยังมีแฟนคลับพันธ์แท้ใสคอยติดตามกันถึงขนาดนี้  นับว่าเสน่ห์ดีไม่มีตกเลยจริงๆ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X