ยืนยัน Finding Nemo ภาค 2 คราวนี้ตามหา "โดรี่"
2013-04-03 14:53:52
Advertisement
คลิก!!!

มีการประกาศยืนยันการสร้างหนังภาคต่อของ Finding Nemo ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดย Disney และ Pixar ได้เผยชื่อเรื่องของหนังภาคนี้ และกำหนดเข้าฉายที่จะมาให้ชมกันในปลายปี 2015

การผจญภัยในมหาสมุทรของเหล่าปลาตัวน้อยจะกลับมาอีกครั้ง ในหนังที่จะใช้ชื่อว่า Finding Dory ซึ่งหมายความว่าในภาคนี้ จะเป็นคราวของการตามหาปลาขี้ลืม "โดรี่" ที่ให้เสียงพากย์โดย ดาวตลกหญิง/พิธีกรชื่อดัง เอลเลน เดอเจเนอเรส บ้าง

"ฉันรอวันนี้มานาน, นาน, นาน, นานมาก แต่ไม่ได้โกรธหรอกที่ต้องรอกันนานแบบนี้ เพราะรู้ว่าคนที่ Pixar ยุ่งกับการพยายามสร้าง Toy Story ภาค 16 กันอยู่ แต่การใช้เวลาของพวกเขาก็คุ้มค่า บทออกมาเยี่ยมมาก และมีทุกอย่างที่ฉันเคยรักจากหนังภาคแรก เต็มไปด้วยหัวใจ, ความตลก และส่วนที่เจ๋งที่สุด ภาคนี้ โดรี่ จะมีบทเยอะมาก" เอลเลน ผู้ให้เสียงปลาโดรี่ จนกลายเป็นขวัญใจของคนดูทุกคน กล่าวในแถลงการณ์

ตามรายงานข่าว Finding Dory จะมีฉากหลังอยู่ที่ชายฝั่งทะเลแคลิฟอร์เนีย และเหตุการณ์จะเกิดขึ้นหลังจากเรื่องราวใน Finding Nemo ประมาณ 1 ปี แน่นอนว่าจะมีตัวละครจากภาคแรกมาปรากฏตัวกันอย่างคับคั่ง

ก่อนหน้านี้ทาง Deadline.com เป็นผู้รายงานความคืบหน้าของ Finding Nemo ภาคสองมาตั้งแต่เดือน ก.ค. 2012 โดยตามข่าวหนังจะมี แอนดรูว์ สแตนตัน เป็นผู้กำกับ และ อัลเบิร์ต บรูกส์ ก็จะกลับมาให้เสียงเป็น มาร์ลิน เหมือนเดิม

Finding Nemo ถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ Disney และ Pixar โดยหนังที่เข้าฉายเมื่อ 10 ปีก่อนทำรายได้ทั่วโลกไปถึง 921.7 ล้านเหรียญฯ และคว้ารางวัลออสการ์สาขาอนิเมชั่นกลับบ้านไปได้ด้วย

สำหรับ Finding Dory ทางผู้สร้างได้วางโปรแกรมเอาไว้ในวันที่ 24 พ.ย. 2015

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X