โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) พูดถึงการทำงานร่วมกับอีจางอู (Lee Jang Woo)
2013-03-30 14:55:25
Advertisement
Pyramid Game

 

 
นักแสดงสาวโอยอนซอ (Oh Yeon Seo) ได้เปิดเผยว่าอะไรที่ทำให้เธอนั้นชอบร่วมงานแสดงกับอีจางอู (Lee Jang Woo) ในละครเรื่อง ‘Oh Ja Ryong Is Coming‘  
 
เมื่อถูกถามว่า “คุณรู้สึกอย่างไรเมื่อได้ร่วมงานแสดงร่วมกับอีจางอู?” ในระหว่างการให้สัมภาษณ์สั้นๆ เกี่ยวกับละคร โอยอนซอกล่าวว่า “เพราะว่ามันเป็นละครที่ออกอากาศฉายรายวัน พี่อีจางอูและฉันจึงมีเวลาร่วมกันค่อนข้างมากค่ะ พี่เขาจะคอยสอนและมอบคำแนะนำมากมายให้กับฉันค่ะ แม้กระทั่งในขณะที่พวกเรานั้นกำลังทำการแสดง ถ้าความรู้สึกของพวกเรานั้นไม่ตรงกัน พวกเราจะพูดคุยกันและหารือเกี่ยวกับเรื่องนั้นๆ ค่ะ ดังนั้นพวกเราจึงทำงานด้วยกันได้ดีค่ะ แต่ฉันยังคงต้องเรียนรู้อีกมากค่ะ ดังนั้นฉันจึงมีความสนุกสนานในระหว่างการถ่ายทำละครเรื่องนี้ค่ะ”
 
ก่อนหน้านี้ โอยอนซอและอีจางอูเริ่มต้นข่าวคราวในปีใหม่นี้ด้วยข่าวลือว่าทั้งคู่นั้นกำลังออกเดทกัน แต่ในท้ายที่สุดโอยอนซอก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด  
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X