“จางกึนซอก” ระเบิดความมันเกินร้อย!พาสาวๆ แดนซ์กระจาย
2013-03-26 11:09:56
Advertisement
คลิก!!!

 

 

นักร้องหนุ่มเกาหลีฉายา “Asia Prince” เจ้าชายแห่งเอเชีย พร้อมด้วยพื่อนซี้ ดีเจ บิ๊ก บราเธอร์ ในนาม Team H ได้ระเบิดความมันส์สมการรอคอยของแฟนคลับชาวไทยแล้ว ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND “I JUST WANNA HAVE FUN” ท่ามกลางแฟนเพลงที่มาร่วมจับจองพื้นที่ความสนุกเต็มความจุของธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา
       
       งานนี้บรรดาแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศต่างพร้อมใจกันร่วมกิจกรรม “EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กว่า 5,000 คน โดยทุกคนต่างพร้อมใจกันมาก่อนเวลาประตูเปิด เวลา 18.00 น. ทุกคนพร้อมใจกันเข้าแถวอย่างเป็นระเบียบเพื่อเข้าภายในงานคอนเสิร์ต และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีต่อเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
        
       เริ่มคอนเสิร์ตด้วยซาวด์ดนตรีสุดมันส์ ก่อนจะเปิดฉากระเบิดความมันส์จากหนุ่ม “จางกึนซอก” และ “ดีเจ บิ๊ก บราเธอร์” ด้วยเพลง “I just wanna have fun” เรียกเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ได้ดังสนั่นธันเดอร์โดม ก่อนที่จะมันส์แบบนอนสต๊อบ กับเพลง Can’t stop, What is your name, Liquor Shot, Give me the rhythm, Please be careful, No human smell, Sunshine, Last Resort, I rave you (we live in rmx), Where r u, Beautiful Change ฯลฯ
 
       
       เมื่อถึงเวลาที่ 2 หนุ่ม “จางกึนซอก” และ “ดีเจ บิ๊ก บราเธอร์” เข้าไปพักด้านใน ซึ่งก็มีตากล้องตามเข้าไปเก็บภาพส่งออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันแบบสดๆ อีกด้วย ซึ่งทั้ง 2 คนก็ได้พูดคุย หยอกล้อกับผู้ชมในธันเดอร์โดม เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้ตลอดเวลา ก่อนที่จะออกมามันส์ชุดใหญ่กับเพลง Shut up & Rock (KURT), JKS’s Pad , Party tonight (Feat.STEPHANIE), Welcome to my world, Shake it (Korean Version) และ Feel the Beat ซึ่งเป็นเพลงสุดท้าย ก่อนที่ 2 หนุ่มจะกลับเข้าด้านในเวที
        
       แต่แฟนเพลงก็ยังส่งเสียงเรียก TEAM H ดังสนั่นแบบไม่ยอมกลับ ทำให้ 2 หนุ่ม “จางกึนซอก” และ “ดีเจ บิ๊ก บราเธอร์” ต้องออกมามันส์ส่งท้ายเพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะในเพลง We are , Rock and roll tonite และ Gotta Getcha ก่อนจะหยอดคำหวานส่งท้ายว่า “สวัสดีครับ” และ “ผมรักคนไทย” เรียกได้ว่าสร้างความประทับใจแบบเกินร้อยให้กับผู้เข้าร่วมงาน “EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND” ได้เป็นอย่างมาก
 

 
 



 
 



 
 



 
 



 
 



 
 

 
 



 
 

 
 



 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X