โฉมแรกของมาริโกะ, ยูกิโอะ และไวเปอร์ ใน 8 ภาพใหม่จาก The Wolverine
2013-03-25 15:03:49
Advertisement
คลิก!!!

 

ตัวอย่างแรกแบบเต็มๆ ของหนัง The Wolverine จะเผยโฉมวันที่ 27 มีนาคมนี้ครับ และเพื่อสร้างความคึกคักก่อนถึงเวลานั้น ทเวนตี้ เซ็นทูรี ฟ็อกซ์ ได้เผย 8 ภาพนิ่งใหม่ของหนังออกมาที่ EW ซึ่งคราวนี้เปิดเผยโฉมหน้าอย่างเป็นทางการของตัวละครสำคัญอื่น ได้แก่มาริโกะ ยาชิดะ (ตาโอะ โอกาโมโต้), ยูกิโอะ (ไรล่า ฟูกูชิมา) และไวเปอร์ (สเวทลานา คอดเชนโกวา) ด้วยครับ

ในบทความบอกนิตยสาร ผู้กำกับเจมส์ แมนโกลด์ พูดถึงหนังว่าโลแกน (ฮิวจ์ แจ็คแมน) จะรับหน้าที่เป็นองครักษ์ของมาริโกะซึ่งเธอถูกแก๊งยากูซ่าปองร้าย “เมื่อหนังเปิดฉาก จะมีสงครามระหว่างหน่วยงานรักษากฎหมายกับแก๊งยากูซ่า และก็มีการลักพาตัวกับขู่กรรโชกมากมาย

หนึ่งในตัวร้ายของหนังก็คือไวเปอร์ ซึ่งในภาพนิ่ง เราจะได้เห็นเธอสวมชุดเขียวคล้ายกับฉบับในคอมมิค และเธอก็จะมาช่วยตัวร้ายอีกตัวในหนัง แมนโกลด์เล่าว่า “อย่างที่ชื่อของเธอบอก เธอเป็นเหมือนงูพิษ เธอชอบเล่นกับยาพิษ และก็มีภูมิคุ้มกันพิษ เธอน่ากลัวมาก ไวเปอร์เห็นโลแกนเป็นนักล่าผู้ยิ่งใหญ่ที่อาจเห็นการล่าสิงโตเป็นเหมือนรางวัล เธอมีทั้งความชื่นชม ความปรารถนาที่จะทำลาย ปรารถนาที่จะกลืนกิน และปรารถนาที่จะได้มาครอบครอง

ขณะที่อยู่ในญี่ปุ่น โลแกนจะมีความสัมพันธ์ฉันเพื่อนกับยูกิโอะ ผู้ที่เป็นนักสู้ที่สุดยอดเช่นกัน “ผมคิดว่าเธอทั้งเซ็กซี่และเหมือนหลุดมาจากโลกของอนิเมะ เป็นตัวละครที่แสบสันต์มากๆ

แมนโกลด์ยังกล่าวถึงธีมของหนังภาคนี้ที่จะสะท้อนอยู่ตลอดเรื่องว่า เป็นเรื่องของความตายและความที่ไม่สามารถตายได้ของวูล์ฟเวอรีน “เขาตระหนักว่าทุกคนที่เขารักตายหมดแล้ว ทั้งชีวิตเต้มไปด้วยความเจ็บปวด การหนีไปจึงดีกว่า เขาตายไม่ได้เลยอยากหนีไปให้พ้นทุกสิ่ง

หนังจะเข้าฉาย 25 กรกฎาคมนี้ คลิกชมภาพทั้งหมดด้านในครับ

 

http://jediyuth.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X