'จางกึนซอก'ถึงไทยแล้ว เผยก่อนเดินทางถูกรถชนเจ็บ
2013-03-22 12:13:41
Advertisement
Pyramid Game

 

"จากกึนซอก" ซุปตาร์เกาหลี เดินทางถึงประเทศไทยแล้ว เผยขับรถประสบอุบัติเหตุ ขณะเดินทางมาสนามบินเกาหลี เจ็บเล็กน้อย แต่โชว์สปิริตเดินทางต่อ "วินิจ" เผยเตรียมแถลงข่าวเย็นนี้...
 
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ไอดอลเกาหลีชื่อดัง "จางกึนซอก" ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยขับรถสปอร์ตไปชนกับรถบัส ขณะกำลังเดินทางไปสนามบินอินชอน ตอนประมาณ 6 โมงเย็นวานนี้ (21 มี.ค.) โดยอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดในพื้นที่จำกัดความเร็ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลี ระบุว่า จางกึนซอก อ้างว่ารถเกิดยางแบนตอนที่เค้ากำลังจะเปลี่ยนเลน อย่างไรก็ตาม แม้ด้านหน้ารถจะเสียหาย แต่จางกึนซอก ก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และผู้โดยสารรถบัสก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากนั้นพระเอกชื่อดังเกาหลีก็เดินทางไปยังสนามบิน เพื่อเดินทางมาประเทศไทย
 
 
ทั้งนี้ พระเอก "จางกึนซอก" เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลา 22.00 น. โดยมี นายอาชวิน อยู่บำรุง หลานชาย ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ไปรอรับที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งจากการสอบถาม นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดงาน เผยว่า ไม่ทราบเรื่องที่ จางกึนซอก ประสบอุบัติเหตุมาก่อน แต่เท่าที่สังเกตเบื้องต้น ก็ไม่พบว่าบาดเจ็บอะไร โดยจางกึนซอก เดินทางมาถึงประเทศไทย โดยมีหลานชาย ร.ต.อ.เฉลิม (กาโม่-อาชวิน อยู่บำรุง) ไปรอรับ ส่วนจะไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในไทยหรือไม่ เท่าที่ทราบไม่มี โดยวันนี้จะจัดแถลงข่าวคอนเสิร์ต ที่สยามพารากอน เวลา 17.00 น.ด้วย 
 
อย่างไรก็ดี ซุปตาร์หนุ่ม จางกึนซอก มีแผนมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ใน EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND " I JUST WANNA HAVE FUN " ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี.
 
ชมคลิป
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X