มาแล้ว! โปสเตอร์ Hummingbird หนังใหม่ เจสัน สเตแธม
2013-03-21 15:24:53
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กภาพยนตร์ Hummingbird, filmofilia.com
 
หายเงียบไปพักใหญ่สำหรับข่าวคราวภาพยนตร์เรื่อง Hummingbird ของพระเอกนักบู๊ เจสัน สเตแธม ซึ่งล่าสุดก็มีความเคลื่อนไหวมาอัพเดทให้แฟน ๆ ได้เฮกันแล้ว กับภาพโปสเตอร์ พร้อมภาพตัวอย่าง ที่เผยให้เห็นบทบาทของ เจสัน สเตแธม ในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว
 
Hummingbird เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายคนหนึ่งซึ่งเป็นอดีตทหารผ่านศึกมาก่อน และตั้งใจจะทิ้งอดีตที่เลวร้ายเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่เขากลับต้องมาอยู่ในวังวนแห่งการต่อสู้อีกครั้ง เพื่อแก้แค้นให้กับแฟนสาวที่ถูกฆาตกรรม
 
ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานงานการกำกับของ สตีเว่น ไนท์ โดยมีดารานักแสดงชั้นนำ มาร่วมสร้างความมันส์กันอย่างคับคั่ง อาทิ เจสัน สเตแธม (Jason Statham) เบเนดิคท์ หว่อง (Benedict Wong) และ ซานติ ซิเนลลี (Santi Scinelli)
 
ทั้งนี้ Hummingbird มีกำหนดฉายที่ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 17 พฤษภาคม ส่วนคอหนังบู๊ในบ้านเรา คงต้องอดใจรอกันอีกนิด รับรองว่าหากมีข่าวความเคลื่อนไหวใด ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา กระปุกดอทคอมจะรีบนำแจ้งให้ทราบทันทีเลยจ้า


Hummingbird
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X