แฟนคลับบริจาคเสื้อผ้า 3,400 ชุด เนื่องในวันเกิดของ อีกีกวาง (Lee Ki Kwang)
2013-03-21 10:46:25
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับบริจาคเสื้อผ้า 3,400 ชุด เนื่องในวันเกิดของ อีกีกวาง (Lee Ki Kwang)
 
แฟนคลับของ อีกีกวาง (Lee Ki Kwang) แห่ง B2ST ทำกิจกรรมการกุศล
 
เมื่อวันที่ 20 มีนาคม Meet The Universe แฟนไซต์ของอีกีกวางได้ทำการบริจาคเสื้อผ้า 3,445 ชุด ให้กับ Otcan องค์กรเอกชนที่ไม่แสวงหากำไรในสังกัดกระทรวงสิ่งแวดล้อม เพื่อฉลองวันเกิดของอีกีกวาง โดยแฟนคลับของอีกีกวางได้รวบรวมเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 15 มีนาคม เพื่อนำมาบริจาคในครั้งนี้
 
Otcan เป็นองค์กรที่ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์คือ 'ไม่ว่าใครก็สามารถบริจาคเล็กๆ น้อยๆ ได้สักครั้ง' โดยเสื้อผ้าที่นำไปบริจาคจะถูกวางจำหน่ายในรูปแบบงานตลาดบาซาร์แก่ผู้ที่มีกำลังทางการเงิน โดยรายได้ที่เกิดขึ้นจะถูกนำไปใช้สร้างสิ่งแวดล้อมที่ทำให้เด็กๆ สามารถเติบโตขึ้นมาได้อย่างแข็งแรง เช่น น้ำดื่มและสุขอนามัย, การรักษาพยาบาล, การศึกษาและการคุ้มครองของเด็กๆ ในประเทศด้อยพัฒนา
 
ผู้เกี่ยวข้องจาก Otcan กล่าวว่า "แฟนๆ ของคุณอีกีกวางได้บริจาคเสื้อผ้าเป็นที่ระลึกในวันเกิดของเขา ซึ่งเราไม่รู้เลยว่าจะมีผู้คนมากมายขนาดนี้เข้าร่วมบริจาค" เสริม "ทางเราก็หวังว่า ต่อไปผู้คนมากมายจะให้ความสนใจ Otcan มากยิ่งขึ้นกว่าการขยายวัฒนธรรมการบริจาคของแฟนคลับเช่นนี้"
 
อนึ่ง แฟนคลับของอีกีกวางเคยบริจาคข้าวสาร 1.77 ตัน ในงาน 'United Cube Concert' เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาด้วย
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X