ยอนจองฮุน (Yun Jung Hoon) แคสติ้งละคร 'I Summon You, Gold!' ประกบ ฮันจีฮเย (Han Ji Hye)
2013-03-20 11:30:07
Advertisement
Pyramid Game

ยอนจองฮุน (Yun Jung Hoon) แคสติ้งละคร 'I Summon You, Gold!' ประกบ ฮันจีฮเย (Han Ji Hye)
 
นักแสดงหนุ่ม ยอนจองฮุน (Yun Jung Hoon) เตรียมคัมแบ็คละครเรื่องใหม่ในรอบ 3 ปี
 
อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการโทรทัศน์ระบุว่า ยอนจองฮุนได้แคสติ้งในละครเรื่อง 'I Summon You, Gold!' ทางช่อง MBC และจะประกบคู่กับ ฮันจีฮเย (Han Ji Hye) และอีซูคยอง (Lee Soo Kyung)
 
ยอนจองฮุนจะรับบทเป็น พัคฮยอนซู ลูกชายคนโตของประธานบริษัทเพชรพลอยขนาดใหญ่ โดยเขาทำงานอยู่ในฝ่ายวางแผนของบริษัทเพชรพลอย และได้พบกับนางเอกสาว จองมงฮี (รับบทโดย ฮันจีฮเย) โดยฮยอนซูที่เคยประสบกับความเจ็บปวดจากการหย่าร้างมาแล้วครั้งหนึ่ง ได้สัมผัสถึงความรักและความสุขที่แท้จริงจากมงฮี ซึ่งเขาก็จะมาโชว์บทเลิฟซีนสุดหวานกับฮันจีฮเยในละครเรื่องนี้
 
ด้วยเหตุนี้ ยอนจองฮุนจึงจะกลับมารับงานละครช่องสาธารณะอีกครั้งในรอบ 3 ปี หลังจากจบละครเรื่อง 'Jejoongwon' ทางช่อง SBS เมื่อปี 2010 โดยผลงานละครล่าสุดของเขาก็คือเรื่อง 'Vampire Prosecutor 2' ทางช่อง OCN
 
อนึ่ง 'I Summon You, Gold!' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Rascal Sons' เป็นละครครอบครัวที่เล่าถึงความเป็นจริงของชนชั้นกลาง โดยเล่าถึงความหมายเกี่ยวกับครอบครัวและความสุขที่แท้จริงผ่านตัวนางเอกที่ชื่อ มงฮี โดยละครเรื่องนี้ได้นักเขียนบท ฮาชองอก ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Park Jung-geum, Heavenly Beauty' มาร่วมงานกับผู้กำกับ อีฮยองซอน อีกครั้ง โดยมี Lee Kim Production รับหน้าที่ผลิตละคร ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายน
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X