สุดยอดเกิร์ลแบนด์จากญี่ปุ่น สแกนดัล (SCANDAL) พร้อมโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ในไทยคืนนี้
2013-03-19 11:40:07
Advertisement
คลิก!!!

สุดยอดเกิร์ลแบนด์จากญี่ปุ่น สแกนดัล (SCANDAL) พร้อมโชว์คอนเสิร์ตใหญ่ในไทยคืนนี้
 
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 18 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ชั้น 38 โรงแรมพูลแมน จี ถนนสีลม ได้มีงานแถลงข่าว เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของ 4 สาวน่ารักสดใส สุดยอดเกิร์ลแบนด์จากประเทศญี่ปุ่น “สแกนดัล ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2013” (SCANDAL Live in Bangkok 2013) โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันอังคารที่ 19 มีนาคมนี้ ที่ห้อง บางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ (BCC Hall) ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว
 
 โดยวันนี้ทั้ง 4 สาว สแกนดัล (SCANDAL) ได้เดินทางมาแถลงข่าวกันครบวง ประกอบด้วย ฮารุนะ (HARUNA) ร้องนำ/กีต้าร์, มามิ (MAMI) กีต้าร์/ร้อง ,โทโมมิ (TOMOMI) เบส/ร้อง และ รินะ (RINA) กลอง/ร้อง
 
 โดย ‘ฮารุนะ’ นักร้องนำของวง เป็นตัวแทนเผยก่อนว่า “วันนี้รู้สึกดีใจที่ได้มาเยือนประเทศไทย และส่วนตัวรู้สึกสนุกกับการช้อปปิ้งมาก เพราะเคยได้ยินข่าวจากศิลปินด้วยกันที่ได้มาเปิดคอนเสิร์ตบ้านเรา แล้วได้ยินเรื่องเล่าจากเพื่อนๆ เลยคิดว่าเมืองไทยไม่น่าจะเป็นประเทศที่ห่างไกลเราเท่าไหร่ และรู้สึกว่าเป็นประเทศที่ใกล้เคียงกับญี่ปุ่นมาก”
 
 ด้าน ‘มามิ’ กล่าวเสริมว่า “ตอนอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นพวกเราก็เคยได้ทานอาหารไทยอยู่เหมือนกัน และคิดว่าตอนนี้มาถึงประเทศไทยแล้วก็คิดว่าอยากจะลองทานอาหารไทยอีก”
 
 ส่วนสาว ‘รินะ’ เผยว่า “ถ้าพูดถึงเมืองไทย ก็จะนึกถึงสถานที่ที่สวยงาม ครั้งนี้อาจจะมาทำงาน แต่ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวอีกครั้งก็อยากจะลองมาเดินเที่ยวดูประเทศไทย”
 
 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ (19 มี.ค.) จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ บ้าง ‘โทโมมิ’ กล่าวว่า “เท่าที่เคยไปในแถบเชีย คิดว่าก็เป็นประเทศที่สนุก และทุกคนส่วนใหญ่จะร้องและอินไปกับเพลงมาก ก็อยากจะให้แฟนๆ อินไปด้วยกัน เราก็มีความสุขแล้ว”
 
 ‘ฮารุนะ’ เสริมว่า “พรุ่งนี้เพลงของบีสท์ จะได้ฟังกันแน่นอน”
 
 สุดท้ายนี้ 4 สาว สแกนดัล (SCANDAL) ยังกล่าวทิ้งท้ายให้แฟนชาวๆ ไทยได้ฟังว่า “พรุ่งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตวันจริงแล้ว ส่วนวงพวกเราก็ได้ไปในหลายประเทศในเอเชีย ก็มีโอกาสศึกษาว่าแฟนๆ ชอบเพลงแนวไหน และในโอกาสนี้ที่ได้เดินทางมาเมืองไทยครั้งแรกก็อยากให้แฟนๆ ถูกใจและสนุกสนานกับเพลงของพวกเราอย่างเต็มที่ สุดท้ายนี้อยากจะให้ทุกคนออกมาระเบิดความมันส์กันอย่างสุดเหวี่ยงค่ะ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.khaosod.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X