Jurassic Park IV ได้ผู้กำกับจากหนังอินดี้ Safety Not Guaranteed
2013-03-15 16:20:13
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากประกาศโครงการหนังสามมิติ Jurassic Park IV เมื่อมกราคมที่ผ่านมา ดูเหมือนว่ายูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และผู้อำนวยการสร้างสตีเวน สปีลเบิร์ก ได้ตัวผู้กำกับในที่สุดครับ และเป็นตัวลือกที่ค่อนข้างนึกไม่ถึงด้วยเพราะมาจากวงการหนังนอกกระแส

ผู้กำกับที่ได้รับเลือกให้มากำกับก็คือคอลิน เทรเวอโรว จากหนังนอกกระแสขวัญใจนักวิจารณ์เรื่อง Safety Not Guaranteed ครับ ซึ่งแฟรงค์ มาร์แชล ที่จะร่วมอำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้กับสปีลเบิร์กให้ความเห็นถึงทางทวิตเตอร์ว่า “ตื่นเต้นที่ได้ผู้กำกับ JP4 แล้ว คอลิน เทรเวอโรว์ ผู้กำกับรุ่นใหม่ที่น่าตื่นเต้น ผู้ซึ่งเข้าใจและเคารพโลกของ Jurassic Park

มีรายงานเพิ่มเติมจากเดดไลน์ถึงเบื้องหลังการเลือกเทรเวอโรวด้วยว่า หลังจากที่เขาได้พบผู้สร้างหนังและผู้บริหารของสตูดิโอ พวกเขารู้สึกว่าเทรเวอโรวเหมาะสมกับวัตถุดิบ เพราะเป็นแฟนไตรภาคชุดนี้มาตั้งแต่เด็ก และเป็นผู้กำกับรุ่นใหม่ที่คลั่งไคล้ไดโนเสาร์มาก

ยูนิเวอร์แซลได้วางกำหนดฉายของหนังไว้วันที่ 13 มิถุนายน 2014 ครับ และได้ให้ริค แจฟฟา กับอแมนดา ซิลเวอร์ จาก Rise of the Planet of the Apes มาเป็นผู้เขียนบท ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีรายงานออกมาว่าเนื้อเรื่องจะเป็นยังไง จะยังคงเป็นเรื่องราวตามบทหนังก่อนหน้านี้(ที่ไดโนเสาร์มีวิวัฒนาการ)ที่ถูกทิ้งไปไหม แต่ดูเหมือนผู้สร้างยังคงให้เป็นโลกเดิมของ Jurassic Park มากกว่า เดาได้จากความเห็นในการตกลงเลือกผู้กำกับครับ

ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือบอกว่าเทรเวอโรวถูกทาบทามให้มากำกับ Star Wars: Episode VII ครับ เทรเวอโรวแย้มว่า “ที่จริงแล้วเป็นหนังเรื่องอื่นที่เราทุกคนรัก” และ “ผมพยายามที่จะไม่ทำมันพัง” และเรารู้แล้วตอนนี้ว่าเป็นหนังเรื่องอะไรครับ

อาจเป็นที่กังขาอยู่ว่าผู้กำกับหนังอินดี้ฟอร์มเล็กจะมารับงานสร้างในสเกลใหญ่ได้ดีไหม ผมคิดว่าคงต้องให้โอกาสและรอดูกันต่อไปครับ

ตอนนี้ คำถามที่ตามมาก็คือ นักแสดงเก่าคนไหนจะกลับมาบ้าง

 

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X