แอนเดอร์สันจะกลับมากำกับ Resident Evil 6 และเปิดกล้อง Pompeii แล้ว
2013-03-15 16:18:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนปีนี้จะเป็นปีที่งานชุกสำหรับผู้กำกับพอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สันครับ นอกจากมีหนังหายนะเรื่อง Pompeii ที่เพิ่งเปิดกล้องแล้ว แอนเดอร์สันยังตกลงกลับมากำกับ Resident Evil 6 ด้วย ซึ่งก็จะเปิดกล้องช่วงปลายปี

ตามรายงานของ First Showing บอกว่า แอนเดอร์สันจะกลับมากำกับภาคหกของหนังชุดผีชีวะนี้ครับ ซึ่งยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ โดยมีมีลลา โจโววิค กลับมารับบทเป็นอลิซเช่นเคย และคงต้องมารอดูต่อว่าจะมีนักแสดงคนไหนบ้างที่จะกลับมาอีกครับ

ในรายงานบอกด้วยว่า Mr.X ซึ่งเป็นบริษัทด้านเทคนิคพิเศษที่ดูแลงานให้แอนเดอร์สันในภาค Afterlife และ Apocalypse และหนังเรื่อง Three Musketeers ก็จะกลับมาดูแลงานเทคนิคพิเศษให้ภาคใหม่นี้ด้วย

Resident Evil 6 มีกำหนดฉายในสหรัฐ 16 กันยายน 2014 ครับ ซึ่งกำหนดฉายก็น่าจะใกล้เคียงกับบ้านเราด้วย

แต่ก่อนหน้าที่แอนเดอร์สันจะเปิดกล้อง Resident Evil ภาคใหม่ เขาต้องถ่ายทำ Pompeii ที่เพิ่งเปิดกล้องให้เสร็จก่อนครับ

ในรายงานของสกรีน เดลี่ บอกว่าโครงการหนังหายนะย้อนยุค Pompeii เพิ่งเปิดกล้องวันนี้เอง ในเมืองปอมเปอิจริงๆ โดยจะใช้เวลาถ่ายทำที่เมืองโบราณที่เคยถูกฝังอยู่ใต้้ถ้าและลาวานั่นสองสัปดาห์ ก่อนที่จะยกกองไปถ่ายทำที่โตรอนโตในวันที่ 28 มีนาคมครับ

ดูเหมือนว่าเนื้อเรื่องของหนัง Pompeii จะได้แรงบันดาลใจบางส่วนจาก Tatanic ของเจมส์ คาเมรอน ด้วย เป็นเรื่องราวรักต่างฐานันดร ท่ามกลางเหตุการณ์หายนะ ตัวเอกของเรื่องเป็นทาสหนุ่มที่รักอยู่กับลูกสาวของนายทาส และฝันที่จะหาเงินมาไถ่ตัวเองเพื่อจะได้ขอนางแต่งงาน โดยหารู้ไม่ว่านางจะถูกจับให้แต่งงานกับขุนนางโรมันผู้ชั่วร้าย ขณะที่พระเอกของเราถูกขายให้ไปอยู่กับนายทาสที่เนเปิล เขาก็ได้ข่าวภูเขาไฟวีซูเวียสปะทุ จึงรีบเดินทางมาช่วยคนรักและเพื่อนที่ติดอยู่ในสนามประลอง

Pompeii มีคิท แฮริงตัน, เอมิลี่ บราวนิ่ง และแจเรด แฮริส ร่วมแสดงครับ หนังจัดจำหน่ายโดยซัมมิท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จะออกฉายปีหน้าเช่นกัน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X