จู๊ด ลอว์ ประชันบทบาทสุดเข้มกับ รูนี่ย์ มาร่า ใน Side Effects
2013-03-15 15:45:36
Advertisement
คลิก!!!

 

 
จู๊ด ลอว์ ประชันบทบาทสุดเข้มกับ รูนี่ย์ มาร่า ร่วมด้วย แคเธอรีน ซีต้า โจนส์ ,แชนนิง เททัม บ่มเพาะความรู้สึกสุดขั้ว ซ่อนปมปริศนารักลึกลับที่ต้องตามหาใน Side Effects (M Pictures)
 
ร่วมไขปมปริศนาเบื้องลึกเบื้องหลังเกี่ยวกับศาสตร์ของการรักษาผู้ป่วยจิตเวช ที่นำมาซึ่งความน่าสะพรึงกลัวของผลข้างเคียงจากการรักษา พบการรวมตัวครั้งสำคัญของนักแสดงชื่อดังของฮอลลีวูด ที่มาร่วมประชันบทบาทสุดเข้มข้น ในภาพยนตร์ทริลเลอร์ เรื่อง Side Effects หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า สัมผัสอันตราย นำแสดงโดย Jude Low (จู๊ด ลอว์), Rooney Mara (รูนี่ย์ มาร่า), Channing Tatum (แชนนิง เททัม) และ Catherine Zeta Jones (แคเธอรีน ซีต้า โจนส์) โดยผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ Steven Soderbergh (สตีเว่น โซเดอร์เบิร์ก) โดยงานนี้เหล่านักแสดงต่างเรียงแถวมาบอกเล่าถึงคาแร็คเตอร์ที่แต่ละคนได้รับในภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ฟังว่า

Side Effects
 
Jude Low (จู๊ด ลอว์) นักแสดงที่รับบท Dr.Jonathan Banks (ดร.โจนาธาน แบงค์) เล่าถึงคาแรกเตอร์ที่ได้รับว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผมรับบทเป็น Dr.Jonathan Banks (ดร.โจนาธาน แบงค์) เป็นนักจิตบำบัดหนุ่มไฟแรงที่ชีวิตกำลังรุ่งสุดขีด เขาพาครอบครัวย้ายไปอยู่อพาร์ทเมนต์หลังใหม่ สามารถส่งลูกเข้าเรียนโรงเรียนเอกชนดี ๆ แพง ๆ ได้ หน้าที่การงานก็กำลังไปได้สวย เขาถูกทาบทามให้มาดูแลและให้คำปรึกษาเอมิลี่ (รับบทโดย รูนี่ย์ มาร่า) ซึ่งเขาไม่รู้เลยว่าเขากำลังเผชิญหน้ากับอะไรอยู่ มันเป็นภัยมืดที่ตามคุกคามและหลอกหลอนเขาอยู่ตลอดเวลา และในที่สุดชีวิตเขากลับตาลปัตรหน้ามือเป็นหลังมือเมื่อเขาเริ่มรักษาเอมิลี่ และได้ค้นพบความจริงบางอย่างเกี่ยวกับยาที่ใช้รักษาคนไข้ของเขา
 
บทนี้เป็นบทที่ถ้าทายความสามารถมาก ๆ ผมต้องแสดงทีท่าอ่อนน้อมสุภาพ แข็งกร้าว เจ็บปวด และดุดันในเวลาเดียวกัน มันเป็นการขับเบื้องลึกจิตใจของมนุษย์ออกมา การเข้าฉากแต่ละครั้งผมต้องใช้พลังงานค่อนข้างเยอะ แต่มันก็ช่วยให้ผมได้ฝึกฝนทางการแสดงไปอีกสเต็ป การได้ร่วมงานกับรูนี่ย์ เธอเป็นนักแสดงที่มีฝีมือน่าเกรงขามเมื่อเทียบกับนักแสดงที่มีอายุรุ่นราวคราวเดียวกัน เธอดูมีราศีของซูปเปอร์สตาร์อยู่ไม่น้อย อยากให้ลองจับตาเธอดูดีๆครับ ไฮไลท์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ผมมองว่าเป็นบทภาพยนตร์ที่เข้มขจ้นและเฉียบคม มันเป็นการตีแผ่เรื่องราวของคนที่กำลังจะสูญเสียทุกอย่างในชีวิต ซึ่งมักจะมีแรงขับดันให้ทำในสิ่งที่ไม่คาดฝันเสมอ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีจุดหักมุมที่คาดเดายากรับรองว่าผู้ชมต้องลุ้นแบบสุดตัว อยากให้มาลองติดตามกันดู

Side Effects
 
ด้านนักแสดงสาว Rooney Mara (รูนี่ย์ มาร่า) รับบทเป็น Emily Taylor (เอมิลี่ เทย์เลอร์) กล่าวว่า ฉันรับบทเป็น Emily Taylor (เอมิลี่ เทย์เลอร์) เด็กสาวที่เดินทางจากมิดเวสต์มาสู่นิวยอร์ก เพื่อจะมาเรียนต่อด้านกราฟฟิกดีไซน์ แต่เธอกลับลงเอยด้วยการทำงานดูแลบาร์แห่งหนึ่ง เธอได้พบรักกับMartin (มาร์ติน รับบทโดย แชนนิง เททัม) หนุ่มวอลล์สตรีทผู้ร่ำรวย ที่ทำให้หญิงสาวธรรมดากลายเป็นเจ้าหญิงในพริบตา Martin (มาร์ติน) หยิบยื่นความมั่นคงให้กับเธอ จนทำให้เธอรู้สึกหลงใหลกับสิ่งบรรณาการต่าง ๆ ที่ Martin (มาร์ติน) สรรหามาให้
 
ในตอนแรกดูเหมือนชีวิตของ Emily (เอมิลี่) จะโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ทุกอย่างกลับพังทลายเมื่อ Martin (มาร์ติน)ถึงจับเข้าคุก ชีวิตของ Emily (เอมิลี่) จึงพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ ทำให้เธอมีอาการทางจิตขั้นรุนแรงถึงขั้นฆ่าตัวตาย แต่แล้วก็ได้รับความช่วยเหลือจาก Dr.Jonathan Banks (ดร.โจนาธาน แบงค์) ที่เข้ามาดูแลเธอ จนเป็นชนวนเหตุให้เกิดเรื่องราวความลึกลับซับซ้อนที่น่าสุพรึงกลัวขึ้น
 
ครั้งแรกที่ฉันได้รับบทนี้ ฉันอ่านมันมากกว่าห้ารอบ ตัวละคร Emily (เอมิลี่) ถูกสร้างขึ้นในมาเป็นแบบหนึ่งในช่วงต้นและถูกหักมุมให้เป็นอีกแบบหนึ่งในตอนจบ มันเป็นตัวละครที่คาดเดายากมาก มีความซับซ้อนที่น่าสนใจเหลือเกิน ฉันไม่เคยรับเล่นบทแบบนี้มาก่อน มันเลยทำให้ฉันตัดสินใจไม่ยากที่จะรับเล่นบทนี้ ยิ่งพอได้รู้ว่าฉันจะได้ร่วมงานนักแสดงเก่ง ๆ อย่าง Jude Low (จู๊ด ลอว์) , Channing Tatum (แชนนิง เททัม), Catherine Zeta Jones (แคเธอรีน ซีต้า โจนส์) ฉันไม่มีวันปล่อยโอกาสดี ๆ แบบนี้หลุดมือไปแน่น ๆ (ยิ้ม) ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ประสบการณ์ที่แตกต่างไปจากภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ เราเป็นทีมงานเล็ก ๆ ที่ใช้เวลาในการทำงานค่อนข้างเร็ว ทีมงานทุกคนทุ่มกันอย่างเต็มร้อย ส่วนผู้กำกับ Steven (สตีเว่น) เขาสามารถตีความทุกฉากทุกตอนออกมาได้อย่างชัดเจน เขาเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง และเป็นผู้กำกับที่ฉันอยากร่วมงานด้วยในเรื่องต่อไป อยากฝากให้แฟน ๆ ลองติดตามเอาใจช่วย Emily (เอมิลี่) ด้วยค่ะ
 
Side Effects สัมผัสอันตราย ภาพยนตร์แนว ทริลเลอร์ นำแสดงโดย Jude Low (จู๊ด ลอว์) , Rooney Mara (รูนี่ย์ มาร่า), Channing Tatum (แชนนิง เททัม), Catherine Zeta Jones (แคเธอรีน ซีต้า โจนส์) กำกับการแสดงโดย Steven Soderbergh (สตีเว่น โซเดอร์ก) ร่วมติดตามบทสรุปเรื่องราวความซับซ้อนซ่อนปมปริศนาของพวกเขาและเธอ วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ 
 
 
 
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X