เอ็มมา วัตสัน ไม่เป็น Cinderella ให้ดิสนี่ย์
2013-03-14 23:08:05
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าเกือกแก้วจะใส่ไม่พอดีเท้าของเอ็มมา วัตสัน เสียแล้วครับ เธอตัดสินใจขอถอนตัวจากโครงการหนังเทพนิยาย Cinderella ของดิสนี่ย์ ตามรายงานจากวาไรตี้

รายละเอียดว่าทำไมวัตสันถอนตัวจากโครงการหนัง ยังไม่ได้เป็นที่เปิดเผยออกมาครับ แต่วัตสันไม่ใช่คนแรกที่เคยมีชื่ออยู่ในโครงการหนังเรื่องนี้ เพราะก่อนหน้านี้ เซเชอร์ โรแนน เป็นคนแรกที่มีชื่อจะมารับบทเป็นนางซิน ก่อนที่ผู้กำกับมาร์ค โรมาเน็ก จะขอถอนตัวออกไป และมีเคนเนธ บรานาห์ มากำกับแทน แต่หนังยังคงมีชื่อของเคต แบลนเช็ตต์ อยู่ในบทของแม่เลี้ยงใจร้าย

แต่แฟนๆ ที่อยากดูวัตสันเล่นหนังเทพนิยาย ยังมีโอกาสที่จะได้เห็นเธอใน Beauty and the Beast ฉบับจินตนาการใหม่ของผู้กำกับเกียลเลอโม เดล ทอโร ที่จะสร้างให้แก่วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ครับ เพียงแต่ว่าอาจต้องรอนานอีกพักเพราะหนังยังไม่มีกำหนดเปิดกล้องหรือวันฉายเลย

ดิสนี่ย์เองก็เพิ่งประกาศหนังคนแสดงที่จะสร้างจากเทพนิยาย Beauty and the Beast เช่นกันครับ คงต้องกลายเป็นโครงการหนังคู่แข่งกัน เหมือน Mirror Mirror และ Snow White and the Huntsman เมื่อปีที่แล้ว

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X