6 ภาพนิ่ง ใบปิด และตัวอย่างแรกฉบับ R-Band ของ Kick-Ass 2 ออกมากระหน่ำโหด
2013-03-14 23:03:33
Advertisement
คลิก!!!

 

แฟนๆ ของ Kick-Ass คงรู้ดีว่าหนังจากคอมมิคเรื่องนี้เต็มไปด้วยฉากรุนแรงโหดเลือดสาดแค่ไหน และเพื่อให้แฟนหนังมั่นใจว่าKick-Ass 2 จะยังคงโทนเดียวกับภาคแรก ตัวอย่างหนังก็เลยออกมาในฉบับโหด R-Band (แต่ยังเป็นโหดในระดับ PG13 อยู่ครับ) และก็ออนไลน์แล้วที่ MTV

ตัวอย่างมีฉากต่อสู้เจ็บๆ ตูมตาม และหวาดเสียวที่โชว์ความเก่งของฮิทเกิร์ล (โคลอี้ เกรซ มอเร็ทซ์) พร้อมกับบอกเล่าเรื่องย่อหน่อยๆ ว่าคิกแอส (แอรอน จอห์นสัน) ทำให้เกิดกลุ่มฮีโร่สวมหน้ากากออกรวมตัวกันปราบอธรรม หนึ่งในนั้นก็คือพันโทสตาร์ แอนด์ สไตรพ์ (จิม แครี่) แต่เรดมิสต์ที่ยังเจ็บแค้นอยู่ได้สร้างตัวเองเป็นผู้ร้ายชื่อเดอะ มาเธอร์ ฟัคเกอร์ (คริสโตเฟอร์ มินท์ซ-เพลสส์) ก็ได้สร้างแก๊งตัวร้ายขึ้นมาเพื่อเล่นงานกลุ่มของคิกแอสครับ เมื่อเกิดความวุ่นวายบนท้องถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ออกปราบปราบทุกคนที่แต่งตัวเป็นฮีโร่สวมหน้ากาก

ตัวอย่างหนังดูเป็นหนังบู๊ทั่วไปกว่าที่ผมคิด งานกำกับศิลป์ยังไม่ค่อยดูเป็นคอมมิคโดนใจเท่าภาคแรก แต่ก็มีมุขตลกร้ายๆ ที่ใช้ได้ และฉากโหดที่แม้ไม่มาก แต่ก็บอกว่าในหนังจริงคงโหดกว่านี้ครับ หวังแต่ว่าหนังจะมีการใช้เพลงประกอบหนัง และลีลาลูกเล่นแบบหนังคาวบอยที่จี๊ดมากๆ แบบภาคแรกในภาคต่อนี้ด้วย

Kick-Ass 2 ดัดแปลงจากนิยายภาพของมาร์ค มิลลาร์ กำกับโดยเจฟ แวดโลว์ จาก Cry Wolf และ Never Back Down ครับ โดยที่แมทธิว วอห์น ผู้กำกับจากภาคแรกยังคงรับหน้าที่อำนวยการสร้าง เพื่อให้หนังไม่หลุดออกจากโทนเดียวกัน หนังจะเข้าฉายสิงหาคมนี้ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านในครับ

 

480 p / 720 p

 

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X