อดัม แซนด์เลอร์ และ ดรูว์ แบรี่มอร์ พบกันอีกครั้งในหนังรักตลกของผู้กำกับ Wedding Singer
2013-03-14 22:55:02
Advertisement
คลิก!!!

 

นักดูหนังที่ชอบการแสดงอันเข้าขากันของอดัม แซนด์เลอร์ และดรูว์ แบรี่มอร์ นี่เป็นข่าวดีของคุณครับ เพราะทั้งคู่จะกลับมาพบกันอีกครั้งในหนังรักปนตลกของค่ายวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ตามรายงานของวาไรตี้

หนังยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการครับ แต่สร้างจากบทหนังของไอแวน เมนเชลล์ และแคลร์ เซรา บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มกับหญิงสาวที่มานัดบอดดูตัวกัน ซึ่งพังพินาศไปตั้งแต่การพบกันครั้งแรกจนไม่อยากจะมองหน้ากัน แต่ทั้งคู่ต้องติดอยู่ในรีสอร์ตพักร้อนร่วมกัน พร้อมกับลูกติดของแต่ละคนจากการแต่งงานครั้งก่อน แล้วระหว่างนั้นก็เริ่มสานสัมพันธ์กันใหม่ครับ

แฟรงก์ โคราซี ที่เคยยกำกับทั้งคู่ใน The Wedding Singer จะมารับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้ด้วย ยิ่งเป็นการการันตีว่าน่าจะเป็นหนังรักปนตลกแบบห่ามๆ ที่นักดูหนังน่าจะชอบกัน

ทั้งแซนด์เลอร์กับแบรี่มอร์ไม่ค่อยมีผลงานทำเงินนักในระยะหลัง โดยเฉพาแซนด์เลอร์ที่นอกจาหนังแป้กแล้วยังได้รับคำวิจารณ์ไม่ดีเยอะมากจนเข้าชิงแรซซี่อยู่บ่อยๆ หนังเรื่องนี้อาจเป็นอะไรที่ช่วยให้สถานะการเป็นดาราทำเงินของเขากลับคืนมา เพราะทั้ง The Wedding Singer และ 50 First Dates ที่เป็นการร่วมงานของทั้งคู่เป็นหนังที่ได้รับคำชมในด้านดีค่อนข้างมาก และก็ทำเงินด้วยไปพร้อมๆกันครับ

แต่ถ้าคุณยังคิดถึงหนังตลกห่ามๆ สไตล์ของแซนด์เลอร์ ในเดือนสิงหาคมนี้ก็จะมี Growing Ups 2 ออกฉายครับ ซึ่งใบปิดแรกของหนังได้เผยโฉมแล้วด้านใน

 

growing up 2 poster

 
http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X