จอช ดูฮาเมล มีลุ้นกลับมาแสดง Transformers 4
2013-03-14 22:34:28
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Transformers
 
จากการที่มีข่าวคอนเฟิร์มออกมาแน่ชัดด้วยตัวผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) เองแล้วว่า ภาค 4 จะมีตัวละครใหม่เป็นหลัก ซึ่งนำแสดงโดย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg) และดาราหนุ่ม แจ็ค เรย์นอร์ (Jack Reynor) ทำให้หลาย ๆ คนไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นตัวละครเก่า ๆ กลับมาอีกแล้ว
 
แต่ดูท่าแฟนที่รอเห็นตัวละครเดิมจะยังไม่หมดหวังสักทีเดียว เพราะว่าล่าสุดนักแสดงหนุ่ม จอช ดูฮาเมล (Josh Duhamel) ได้เผยว่า ไมเคิล เบย์ โทรศัพท์มาหาเขา และบอกว่าตั้งใจจะเอาตัวละคร วิลเลียม เลนนอกซ์ ที่เขาแสดงไว้กลับมาในภาคนี้ด้วย ซึ่งอาจทำให้เขากลายเป็นตัวเชื่อมไตรภาคก่อนและภาค 4 นี้เข้าด้วยกันก็ได้

Transformers 4
 
ซึ่งเขาก็ไม่แน่ใจนักว่าไมเคิลพูดเพราะคุยโทรศัพท์กับเขาอยู่ โดยยังไม่ได้มีแผนการจะดึงตัวละครของเขากลับมาจริง ๆ ด้วยซ้ำหรือเปล่า จากการที่พวกเขายังไม่ได้ตกลงกันอย่างเป็นทางการ แต่ไม่ว่าเขาจะได้ร่วมแสดงหรือไม่ เขาก็รู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่เรื่องนี้ตลอดเวลาที่ผ่านมา โดยมันเป็นจุดเปลี่ยนให้กับอาชีพการงาน รวมไปถึงชีวิตของเขาเลยทีเดียว
 
ดังนั้นแม้แฟน ๆ จะอยากเห็นหนุ่มคนนี้แค่ไหน ก็คงต้องตามลุ้นกันต่อล่ะว่าเราจะได้เห็น จอช ดูฮาเมล ใน Transformers 4 จริง ๆ หรือไม่ และเขาจะเป็นหนึ่งในตัวละครหลัก หรือเพียงแค่เป็นดารารับเชิญกลับมาให้คนดูได้ชื่นใจเท่านั้น
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X