เกวน สเตซี พบแมรี่ เจน วัตสัน ในภาพนิ่งและคลิปจากกองถ่าย The Amazing Spider-Man 2
2013-03-13 17:31:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ภาพเบื้องหลังใหม่ของหนัง The Amazing Spider-Man 2 จากฝีมือของตากล้องไม่ได้รับเชิญหลุดออกมาอีกชุดที่ Just Jared ครับ และคราวนี้เป็นฉากการพบกันของสองสาวคนสำคัญในชีวิตของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (แอนดรูว์ กราฟิลด์) นั่นก็คือ เกวน สเตซี (เอ็มมา สโตน) และแมรี่ เจน วัตสัน (เชลีน วู้ดลี่) ครับ

ฉากนี้เหมือนทั้งคู่แนะนำทำความรู้จักกันครับ โดยเกวนอยู่ในชุดที่เปรี้ยวเข็ดฟัน กระโปรงสั้นสีม่วง และใส่เสื้อลายดอกสีม่วง ขณะที่เอ็มเจนั้นอยู่ในเสื้อผ้าที่ออกแนวทอมบอย ดูเหมือนว่าผู้กำกับมาร์ค เว็บบ์ เปลี่ยนโฉมใหม่ให้เอ็มเจฉบับของเขาแตกต่างจากของแซม ไรมี่ ที่จะออกเป็นสาวหวานช่างฝันที่มีชีวิตขมขื่น ตัวละครเกวนในไตรภาคของไรมี่ก็มีบทบาทน้อยด้วย ขณะที่ฉบับนี้ดูจะเกี่ยวข้องกับชีวิตของปีเตอร์มากกว่า แฟนๆ ที่หลงรักเกวนในฉบับนี้คงลุ้นว่าชะตากรรมของเธอจะลงเอยแบบในหนังสือการ์ตูนไหม

นอกจากภาพแล้ว ยังมีคลิปของฉากเกวนพบแมรี่ เจน ออกมาด้วยครับ ซึ่งคุณคลิกชมได้ที่ด้านในบทความ

ในข่าวที่เกี่ยวข้องกับ เดน เดอฮานน์ ผู้มารับบทเป็นแฮรี่ ออสบอร์น ในฉบับนี้ได้พูดถึงบทหนังในการให้สัมภาษณ์แก่ Collider ด้วยว่าสุดยอดเพียงใด “มันมีความเป็นมนุษย์และลึกซึ้ง และก็ยิ่งใหญ่ด้วย และก็ยังเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่อยู่ แต่มันสมเหตุผล และมันมาจากองค์ประกอบของความเป็นมนุษย์ทั้งหมด และผมคิดว่าผู้คนจะต้องชอบมากๆ

The Amazing Spider-Man 2 จะออกฉายเมษายน 2014 ครับ

 

amazing spidey 2 set gwen and mj 01

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X