Man of Steel จะเป็นซูเปอร์แมนสำหรับยุคใหม่ และภาพขึ้นปกนิตยสาร Total Film
2013-03-13 17:24:25
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากปล่อยให้ Iron Man 3 โหมโปรโมทแซงหน้าไปก่อน ตอนนี้ Man of Steel ของฝั่งดีซี เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เริ่มขยับตัวประชาสัมพันธ์เชิงรุกแล้วครับ อย่างแรกก็คือนำภาพใหม่ของซูเปอร์แมน (เฮนรี่ คาวิลล์) กับลูอิส เลน (เอมี่ อดัมส์) ขึ้นนิตยสาร Total Film ฉบับล่าสุดร่วมกันครับ นิตยสารยังเผยภาพหน้าตกให้ชมที่เว็บไซต์ด้วย

ในนิตยสาร ยังมีบทสัมภาษณ์เฮนรี่ คาวิลล์ เกี่ยวกับหนังและเกี่ยวกับการสวมบทซูเปอร์แมนคนใหม่ด้วย ซึ่งคาวิลล์บอกว่านี่ Man of Steel เป็น “ซูเปอร์แมนสำหรับยุคใหม่” ตัวละครของเขาต้องต่อสู้กับคำถามเกี่ยวกับเป้าหมายของชีวิต คาวิลล์เชื่อว่าการที่ได้ถ่ายทอดด้านความเป็นมนุษย์ของซูเปอร์แมน ผู้ชมจะเข้าถึงตัวละครมากขึ้น และมีส่วนร่วมไปกับเรื่องราวมากขึ้น

นี่เป็นซูเปอร์แมนสำหรับยุคใหม่ มันไม่ได้ทรยศกับอะไรก็ตามที่ซูเปอร์แมนเป็น แต่มันทำให้ทุกอย่างลงมาอยู่ในโลกความเป็นจริง มันเป็นเรื่องราวของยอดมนุษย์ที่ทำสิ่งเหนือมนุษย์ได้ แต่ก็เป็นคนที่เราเข้าถึงได้ เพราะเขาต้องผ่านปัญหามากมาย และต้องตัดสินใจในเรื่องที่ยากลำบาก” คาวิลล์อธิบาย

คาวิลล์ไปทดสอบบทนี้ โดยมีการให้เขาสวมชุดซูเปอร์แมนเก่าของคริสโตเฟอร์ รีฟส์ เขายอมรับเลยว่าไม่ค่อยรู้เรื่องราวเกี่ยวกับประวัติของซูเปอร์แมนเลยตอนที่ไปทดสอบหน้ากล้อง เพราะสมัยเด็ก เขาเรียนอยู่โรงเรียนกินนอน ไม่เคยได้มีโอกาสอ่านหนังสือการ์ตูนเลย “แต่ทันทีที่ได้บทนี้มา ตอนนั้นแหละที่ผมได้ทำความรู้จักกับซูเปอร์แมนแบบเต็มๆ และจริงจัง

เพื่อศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับบท คาวิลล์ได้ดูซูเปอร์แมนในฉบับต่างๆ และได้อ่านหนังสือการ์ตูนหลายเล่ม เขาจดบันทึกข้อเหมือนและแตกต่างกันของแต่ละฉบับ และพบว่า Man of Steel ไม่เหมือนฉบับไหนมาก่อนเลย

นี่เป็นฉบับของเราเอง ไม่อิงกับฉบับไหน มันเกี่ยวข้องกับซูเปอร์แมน แต่เราไม่ได้พยายามจะก๊อปปี้จากฉบับคอมมิคไหนโดยเฉพาะ และนั่นเป็นเรื่องดี เพราะมันมีเรื่องราวแบบฉบับของมันเอง

หนังจะเข้าฉายกลางเดือนมิถุนายนนี้ครับ คลิกชมภาพได้ด้านใน

 

man of steel totalfilm cover

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X