ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) ประเดิมบทตัวร้ายในละครประวัติศาสตร์ครั้งแรก เผย กลัวจนนอนไม่หลับ
2013-03-12 10:42:49
Advertisement
คลิก!!!

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) ประเดิมบทตัวร้ายในละครประวัติศาสตร์ครั้งแรก เผย กลัวจนนอนไม่หลับ
 
ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) แห่ง Kara เปิดเผยถึงความกังวลใจเกี่ยวกับการประเดิมการแสดงครั้งแรก
 
เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ฮันซึงยอนได้เปิดเผยความรู้สึกในงานแถลงข่าวละครเรื่อง 'Jang Ok Jung, Living in Love' ทางช่อง SBS ที่จัดขึ้นที่ SBS Ilsan Production Center คยองกีโด ว่า "ฉันรู้สึกกลัวที่ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Jang Ok Jung' ทั้งลังเลแล้วก็กังวลถึงขั้นนอนไม่หลับเลยค่ะ"
 
ในละครเรื่องนี้ ฮันซึงยอนได้รับบทเป็น ชเวซุกบิน ที่จะทำให้ลูกชายที่เป็นคนยากจนได้เป็นกษัตริย์ โดยเป็นตัวร้ายที่จะไล่ต้อนจางอกจองไปจนตรอก และเนื่องจากละครเรื่องนี้จะเป็นการท้าทายการแสดงเป็นครั้งแรก ทำให้ฮันซึงยอนรู้สึกกดดันกับบทตัวร้ายในละครประวัติศาสตร์
 
โดยฮันซึงยอนกล่าวว่า "ฉันอยากจะให้สัญญาว่าฉันจะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้สามารถเป็นนักแสดงได้ค่ะ และหวังว่าจะเป็นละครที่สบายๆ สำหรับผู้ที่ได้ชมค่ะ" เสริม "ในครั้งนี้ จางฮีบินจะไม่ใช่ตัวร้าย แต่จะเป็นหญิงสาวผู้มีความมุ่งมั่น ส่วนชเวซุกบินกับพระราชินีอินฮยอนจะเป็นตัวร้ายค่ะ ซึ่งก็น่าจะมีความสนุกในการรับชมในมุมมองใหม่ๆ โดยฉันก็เชื่อรุ่นพี่และจะตั้งใจทำตามค่ะ"
 
อนึ่ง 'Jang Ok Jung' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของจางฮีบิน สุดยอดแฟชั่นดีไซเนอร์ในสมัยโจซอน โดยใช้ชีวิตเป็นจางอกจองในฐานะหญิงสาว ไม่ใช่ตัวละครทางการเมือง โดยมี คิมแทฮี, ยูอาอิน, ฮงซูฮยอน, แจฮี และฮันซึงยอน เข้าร่วมแสดง
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X