เมษานี้จัดเต็มกับหนุ่มสุดหล่อ ฮยอนบิน ครั้งแรกในเมืองไทย “Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok”
2013-03-06 10:58:29
Advertisement
คลิก!!!

เมษานี้จัดเต็มกับหนุ่มสุดหล่อ ฮยอนบิน ครั้งแรกในเมืองไทย “Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok”
 
          ต้อนรับสงกรานต์นี้ หอบเอาความสุขจัดเต็ม จาก LOL International Co.,Ltd. (บริษัทแอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด) ได้ร่วมมือกับ สยามพารากอน สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเกาหลีได้กรี๊ดกันอีกครั้ง กับการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก ของสุดยอดพระเอกหนุ่มอันดับ 1 ของเกาหลี ที่แฟนคลับชาวไทยรอคอย ในงานแฟนมีตติ้ง "Hyun Bin The 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok” 
 
          งานนี้ทางบริษัท แอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดให้แฟนคลับชาวไทยได้ชื่นชม และกระทบไหล่อย่างใกล้ชิด ใน วันพฤหัสบดี ที่ 11 เมษายน 2556 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ภายในงานเหล่าแฟนคลับทุกคนจะได้ร่วมกันสร้างความประทับใจสุดพิเศษ ร่วมกับหนุ่มฮยอนบิน 
 
          หนุ่มฮยอนบินพระเอกสุดออต หรือ บินนี่ ของเหล่าบรรดาแฟนคลับ เคยฝากผลงานที่น่าประทับใจได้หลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น My Name is Kim Sam Soon ทำให้หนุ่มที่ชื่อ ฮยอนบิน โด่งดังเกินคาด ทำให้สาวน้อยใหญ่คลั่งไคล้ จนกลายเป็นกระแสซัมซุนและซัมซิก ตามติดด้วยภาพยนต์เรื่อง A Millionaire's First Love ภาพยนตร์รักโรแมนติกสุดซึ้งที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับต้องปาดน้ำตา 
 
          และผลงานล่าสุดที่ฮอตฮิต เรตติ้งถล่มถลาย Secret Garden กับบทบาท คิมจูวอน  นักธุรกิจหนุ่มรูปงาม ทายาทเจ้าของห้างสรรพสินค้า นิสัยเย่อหยิ่ง เอาแต่ใจตัวเอง ปากจัด ไม่รู้จักแม้กระทั่งความรัก ไม่เคยหวั่นไหวกับผู้หญิงคนไหน งานนี้ได้ร่วมแสดงกับนางเอก ฮาจีวอน ที่มีฉากประทับใจมากมาย ทำเอาสาวๆทั่วทั้งเอเชี่ยนเพ้อไปตามๆกัน และการเดินทางมาแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย ครั้งนี้ หนุ่มฮยอนบินได้แอบกระซิบมาว่าเตรียมจัดเต็มกับโชว์สุดเซอร์ไพร์สเพื่อแฟนคลับชาวไทยทุกคน 
 
          แฟนคลับหนุ่มบินนี่ สามารถจองบัตรได้ก่อนใคร (Pre Sale) ในวันพุธ ที่ 6 มีนาคม เวลา 18:00 น. ณ ลานหน้าร้าน Another Hound Cafe ชั้น 1 สยามพารากอน พิเศษ!! รับฟรีเสื้อยืดสุดเท่ของฮยอนบิน จำกัดเพียง 200 ท่านแรกเท่านั้น และเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม ที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา หรือที่ www.thaiticketmajor.com โทร 02-262 3456 
 
          บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 / 1,000 บาท
          งานแฟนมีตติ้ง ใน วันที่ พฤหัสบดี 11 เมษายน 2556
          ประตูเปิดเวลา 17:00 น. เวลาแสดง 18:30 น.
          ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน
 
          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เมเจอร์ ครีเอชั่น จำกัด
          Email: [email protected]
          Official Facebook : http://www.facebook.com/LoLIntlTH
          http://www.facebook.com/pages/Hyun-Bin-1st-Asia-Fan-Meeting-Tour-In-Bangkok/147720625393551
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X