คังอิน (Kang In) ทุ่มเททำกิจกรรมการกุศลเป็นครูพิเศษที่ประเทศเวียดนาม
2013-02-28 11:18:11
Advertisement
คลิก!!!

คังอิน (Kang In) ทุ่มเททำกิจกรรมการกุศลเป็นครูพิเศษที่ประเทศเวียดนาม
 
คังอิน (Kang In) เผยภาพล่าสุดของเขาออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน
 
คังอิน แห่ง Super Junior ที่ลดน้ำหนักลงไปถึง 15 กิโลกรัม เปลี่ยนมาเป็นหนุ่มรูปร่างผอมเพรียว ได้แปลงโฉมเป็นครูพิเศษประจำวันที่ประเทศเวียดนาม โดยเขาได้เข้าร่วมโปรเจ็คการกุศลที่ 'InStyle' จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปี
 
คังอินที่เดินทางไปเตวียนกวาง ประเทศเวียดนาม เพื่อพบปะกับเด็กๆ จากครอบครัวที่เวียดนามที่องค์กรการกุศล Good Neighbors ให้การสนับสนุน ได้แปลงโฉมเป็นครูพิเศษประจำวันที่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง โดยเขาได้จัดงานชุมนุมกีฬาเล็กๆ ขึ้นในคาบเรียนศิลปะเพื่อเด็กๆ ที่ปกติมักไม่ค่อยได้เรียนเรื่องการศึกษาทางศิลปะภาคปฏิบัติ เช่น ศิลปะ พลศึกษา มากนัก
 
ก่อนจะเดินทางไปเวียดนาม คังอินที่ปกติชื่นชอบเด็กๆ เป็นพิเศษอยู่แล้วได้แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการเรียนรู้ศิลปะลูกโป่งเพื่อที่จะสร้างความสนิทสนมกับเด็กๆ โดยเร็ว อีกทั้งเขายังใส่ใจในการทำกิจกรรมการกุศล ทั้งการเตรียมอัลบั้มของ Super Junior ด้วยตัวเอง และเตรียมลูกฟุตบอลที่จะมอบเป็นของขวัญให้โรงเรียนที่เวียดนาม เป็นต้น
 
คังอินที่เสร็จสิ้นการทำกิจกรรมการกุศลอย่างสนุกสนานกล่าวถึงความรู้สึกว่า "ผมหวังว่าผมจะไม่ใช่แค่คุณลุงชาวต่างชาติที่แวะมาหาเด็กๆ แค่แป๊บเดียวครับ ผมหวังอยากจะให้พวกเด็กๆ รู้สึกได้ว่าพวกเขาเองก็เป็นคนที่ได้รับความรักจากใครสักคนหนึ่งเหมือนกัน"
 
สำหรับภาพแฟชั่นและการให้สัมภาษณ์ของคังอินที่ใช้เวลาอย่างสนุกสนานกับเด็กๆ ด้วยภาพลักษณ์ที่ไม่ได้เสริมเติมแต่งใดๆ ในการทำกิจกรรมการกุศล สามารถหาชมได้ในหนังสือการกุศล 'Love Actually' ครบรอบ 10 ของนิตยสาร 'InStyle' ฉบับเดือนมีนาคม
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X