สารบำรุงแบบไหนที่คุณควรมอบให้ผิว
2013-02-24 10:02:15
Advertisement
คลิก!!!
ผิวสวย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ผู้หญิง ทุกคนต่างปรารถนาที่จะมีผิวที่เนียนนุ่ม กระชับ และมีริ้วรอยน้อยที่สุด แต่เมื่อได้กลับมาสัมผัสผิวตัวเองดูจริง ๆ ก็ได้พบว่าแม้จะใช้ครีมบำรุงอยู่สม่ำเสมอ แต่ผิวก็ยังคงไม่เนียนนุ่ม กระชับ เต่งตึง อย่างที่ฝัน บางทีอาจเป็นเพราะสารบำรุงครีมที่คุณใช้ยังไม่ตอบโจทย์ที่คุณตั้งไว้ได้ดี เพียงพอ อย่างนี้ต้องเสริมจากหนทางอื่น ๆ ด้วย การรับประทานอาหารก็ทำให้คุณได้สารอาหารจำเป็นสำหรับบำรุงผิวพรรณได้ ว่าแต่สารอาหารเหล่านั้นจะมีอะไรบ้างลองมาดูกันค่ะ

         วิตามินซี

          วิตามินซีไม่ได้มีประโยชน์แค่เสริมสร้างความแข็งแรงของภูมิคุ้มกันร่างกาย เท่านั้น มันยังมีประโยชน์กับผิวที่ช่วยลดความรุนแรงของผิวที่ได้รับจากแสงแดด จึงช่วยให้คุณอยู่ห่างจากโรคมะเร็งผิวหนังออกไปอีกหนึ่งก้าว รวมทั้งห่างจากการเกิดริ้วรอยด้วยนะ

         โอเมก้า 3

          โอเมก้า 3 มีประโยชน์ต่อพัฒนาการของเด็ก รักษาหัวใจ บำรุงสมอง และยังได้พบว่ามันยังมีคุณสมบัติช่วยลดอาการอักเสบระคายเคืองของผิว ทั้งยังช่วยซ่อมแซมผิวที่ถูกทำร้ายสะสมตามระยะเวลาอีกด้วย

         ซิงค์

          ซิงค์ หรือ สังกะสี มีส่วนอย่างมากในการควบคุมปริมาณน้ำมันที่ผิวผลิตขึ้น ผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตันหรือสิวอักเสบ และความมันบนใบหน้า จึงควรบริโภคอาหารที่มีธาตุสังกะสีอย่างเพียงพอนะคะ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X