เฟรชแอร์ฯ คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ต จางกึนซอก ในไทย 23 มี.ค. นี้
2013-02-12 18:54:57
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากมีข่าวแว่วจากฝั่งเกาหลีว่า นักแสดง-นักร้องหนุ่ม จางกึนซอก จะลัดฟ้ามาเมืองไทยแบบด่วนๆ เพื่อจัดคอนเสิร์ตสุดตื๊ด TEAM H Tour in Thailand ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ ล่าสุด music.MThai.com ไ้ด้รับการยืนยันจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ฝั่งไทยแล้วว่า คอนเสิร์ตสุดเซอร์ไพร้ส์ครั้งนี้เกิดขึ้นแน่นอน! ด้วยการสร้างสรรค์ของผู้จัดระดับบิ๊ก บริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ซึ่งเคยสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE ฟรีคอนเสิร์ตรับเทศกาลลอยกระทงของศิลปิน PSY (ไซ) มาแล้ว

 

team H

 

นอกจาก จางกึนซอก จะประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงชั้นนำของประเทศเกาหลีใต้แล้ว ในอีกแง่มุมหนึ่ง เขายังเป็นศิลปินเพลงแนวอิเล็คโทรนิคแดนซ์ ร่วมกับพาร์ทเนอร์ DJ. Big Brother ในนามโปรเจ็ค Team H สร้างสรรค์เพลงมันๆ โดนใจขาแดนซ์มาแล้วมากมาย อาทิ We Are, Shake It และ Gotta Get Cha นอกจากนั้น Team H ยังได้รับการยอมรับจนถูกเชิญให้ไปร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลก Summer Sonic 2012 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย และล่าสุด จางกึนซอก และ DJ. Big Brother ก็กำลังจะมีอัลบั้มเต็มชุดใหม่ I JUST WANNA HAVE FUN ซึ่งเปิดตัวไปแล้วด้วยมิวสิควิดีโอเพลง WHAT IS YOUR NAME เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ที่ยังคงคอนเซ็ปต์เพลงแดนซ์สไตล์ Team H ได้เป็นอย่างดี

 

team H

 

team H

 

เตรียมพบกับ จางกึนซอก และพาร์ทเนอร์ DJ. Big Brother ในคอนเสิร์ต TEAM H Tour in Thailand วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้แน่นอน! โดยผู้จัดฯ บริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด และติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้จากผู้จัดฯ และ music.MThai.com เร็วๆ นี้!

 

 

ซ้อมตื้ด!! ก่อนเจอ จางกึนซอก ตัวจริงที่เมืองไทยเร็วๆ นี้

 

 

 

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X