ใช้วิธีง่าย ๆ ก็ทำให้ความรักของคุณหวานชื่นขึ้นได้
2013-02-07 22:01:41
Advertisement
คลิก!!!


            เวลาจะนัดเจอแฟนทั้งที หนุ่ม ๆ หลายคนมักเลือกพาสาว ๆ ไปเดทนอกบ้านใช่ไหมครับ อย่างไรก็ดี หนุ่มบางคนอาจกำลังปวดหัวอยู่ก็ได้ ว่าจะพาออกไปข้างนอกก็ทั้งสิ้นเปลือง แถมยังคนเยอะวุ่นวายจนหมดสนุกอีกต่างหาก ซึ่งในเมื่อคุณเป็นคนไม่ชอบออกไปข้างนอกแบบนี้แล้ว นาน ๆ ทีก็ลองเปลี่ยนมาใช้เวลาสุดโรแมนติกร่วมกับคนรักแบบง่าย ๆ ด้วยการทำกิจกรรมน่ารัก ๆ เหล่านี้ด้วยกันดีกว่า

 1. ช่วยกันทำอาหาร

            การช่วยกันทำอาหารแบบนี้จะช่วยให้คุณสองคนได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะต้องเข้าครัวเตรียมอาหารสองต่อสองทุกขั้นตอน ซึ่งนอกจากจะได้ใช้เวลานี้สวีทไปในตัวแล้ว ยังดีตรงที่เลือกเครื่องปรุงใส่ได้ตามใจชอบจนถูกใจซึ่งต่างจากการทานที่ร้านอาหาร เหมาะกับคนที่ต้องการลดความอ้วนเอามาก ๆ เพราะคุณสามารถเลือกวัตถุดิบได้เอง รวมทั้งยังประหยัดกว่าอีกด้วยนะ

 2. หัวเราะให้มาก ๆ

            คงไม่มีอะไรมีความสุขมากไปกว่าการได้ยิ้มหัวเราะเต็มที่ไปกับคนรักของเราอีกแล้ว เพราะมันทำให้วันของคุณสดใสไม่น่าเบื่อ และทำให้เธอมีความสุขเวลาอยู่ด้วยกันตามไปด้วย ดังนั้นลองหากิจกรรมสนุก ๆ ทำร่วมกันดู จะเช่าหนังมาดูที่บ้านสักเรื่องหรือเล่นเกมขำ ๆ ด้วยกันก็ได้ เท่านี้ก็มีความสุขร่วมกันได้แล้วล่ะ

 3. บอกรักกันบ่อยเป็นพิเศษ

            จำได้หรือเปล่าว่าคุณบอกรักเธอครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ หรือว่าไม่เคยบอกเลยด้วยซ้ำ ถ้าเป็นแบบนั้นล่ะก็อย่ามัวแต่เหนียมอาย บอกรักแฟนไปเลยก็แล้วกัน เธอจะได้รู้รู้ตัวว่าเธอเป็นคนสำคัญสำหรับคุณขนาดไหน ทั้งนี้ถ้าใครเป็นคนที่บอกรักแฟนบ่อย ๆ อยู่แล้ว จนกลัวว่าถ้าทำอีกจะดูไม่โรแมนติก อาจลองวิธีแปลกใหม่สร้างเซอร์ไพรส์ดูบ้าง ด้วยวิธีน่ารัก ๆ อย่างการเรียงโดมิโนเป็นคำ หรือติดโน้ตไว้บอกก็ได้นะครับ



ใช้วิธีง่าย ๆ ก็ทำให้ความรักของคุณหวานชื่นขึ้นได้

 4. สบตาเธอเวลาพูดคุย

            กำชับตัวเองไว้ว่าเวลาพูดคุยต้องสบตาเธอด้วย เพราะมันทำให้เธอเห็นถึงความซื่อสัตย์จริงใจเวลาที่คุณพูด ช่วยให้เธอมั่นใจได้ว่าคุณตั้งใจฟังจริง ๆ อีกทั้งยังทำให้รู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้นด้วย ดังนั้นอย่ามัวหลบตาเพราะความเขินอาย แต่สบตาเธอเวลาพูดด้วย เชื่อเถอะว่าเธอเองก็เขินเหมือน ๆ กับคุณนั่นแหละ แต่เธอยังอุตส่าห์รวบรวมความกล้ามาสบตาคุณเลย แบบนี้แล้วคุณจะมัวแต่หลบตาเธออยู่ได้ยังไงกัน

 5. วางแผนอนาคตร่วมกัน

            ถ้าแฟนที่คบอยู่ เป็นคนที่คุณมั่นใจแล้วว่าเป็นคนที่ใช่จริง ๆ ก็ลองมาวางแผนครอบครัวกันเล่น ๆ กันดูดีกว่า ว่าคุณอยากมีลูกกี่คน มีบ้านแบบไหน และจะเลี้ยงสัตว์ด้วยรึเปล่า หรือแค่แผนใกล้ ๆ เช่น ไปเรียนที่ไหนด้วยกันก็ได้ แม้มันอาจจะไม่สามารถเป็นจริงได้ทุกเรื่อง แต่ก็ทำให้เธอได้รู้ว่าคุณไม่ได้แค่คิดเล่น ๆ กับเธอเท่านั้น แต่ภาพอนาคตของคุณนั้นมีเธอรวมอยู่ด้วย

            เห็นไหมล่ะว่า การจะสร้างเวลาสุดสวีทกับแฟนเนี่ย ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงหรือหาของขวัญมาให้วุ่นวายเลย เพราะเพียงแค่ทำเวลาที่อยู่ด้วยกันให้มีความหมายน่าประทับใจ เท่านั้นก็มากพอแล้วล่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X