อัลบั้มใหม่ “จางกึนซอก” แรงฉุดไม่อยู่! ทะยานขึ้นอันดับ 1 iTunes Thailand
2013-02-07 16:51:20
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เริ่มต้นอย่างสวยงามกับอัลบั้มเต็มชุดใหม่ “I JUST WANNA HAVE FUN”   (ไอ จัสท์ วอนนา แฮฟ ฟัน) ของซูเปอร์สตาร์หนุ่มหน้าหวานจากแดนโสม “จางกึนซอก”  ที่เปิดพรีออเดอร์ไม่ถึง 24 ชม. ก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 iTunes Thailand Album Chart โดยทันที นับเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวผลงานเพลงอย่างเป็นทางการในเมืองไทยที่แสดงให้เห็นถึงความนิยมสูงสุดของหนุ่ม “จางกึนซอก”  ที่แฟนคลับทั่วประเทศให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่
 
 
 
วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทยเตรียมเพิ่มดีกรีความฮอตขึ้นไปอีก ขอจัดเต็ม! ปล่อยเพลง “WHAT IS YOUR NAME” (วอท อีส ยัวร์ เนม) ลงคลื่นวิทยุสัปดาห์หน้า พร้อมกิจกรรมพิเศษที่จะมาเซอร์ไพร์สทุกคลื่นวิทยุ และเหล่าแฟนคลับแก๊งปลาไหลไทยให้ HAVE FUN ไปกับ “จางกึนซอก” และเพื่อนซี้ “บิ๊ก บราเธอร์” ที่ร่วมทำงานในอัลบั้มนี้
 
 
 
ซ้อมร้อง ซ้อมมันส์ ก่อนใครเข้าไปดาวน์โหลดอัลบั้ม  “I JUST WANNA HAVE FUN”  ที่ iTunes Thailand ได้แล้ววันนี้ เพื่อเตรียมพร้อมรับทุกความสนุกที่จะเกิดขึ้นให้ดี!  ส่วนใครที่ไม่อยากพลาดกับการเป็นส่วนสำคัญในอัลบั้ม “I JUST WANNA HAVE FUN”  ของ  ”จางกึนซอก” ขวัญใจมหาชน ติดตามความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่ www.facebook.com/warnermusicthailand
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X