โซยอน T-ara งานเข้า! หลังมีภาพหลุดคุยแชท นินทาสาวคนอื่น
2013-01-24 14:12:00
Advertisement
Pyramid Game



 โซยอน แห่ง T-ara (Soyeon)


 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก allkpop

          เรียกได้ว่างานเข้าแบบเต็ม ๆ เมื่อมีภาพบทสนทนาทางแอพพลิเคชั่น KakaoTalk Story แบบส่วนตัวระหว่างนักร้องสาว โซยอน แห่ง T-ara (Soyeon) ถูกปล่อยออกมาว่อนเน็ตซึ่งเป็นการพูดคุยระหว่าง โซยอน และเพื่อนดาราอีก 2 คน คือ Sua แห่ง D-Day และ ยุนอีนา (Yoon Ee Na) ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก จนทาง Core Contents Media ต้นสังกัดของเธอ ต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

          โดยบทสนทนาดังกล่าว เริ่มต้นจากการที่โซยอน เห็นว่า Sua ใส่เสื้อแบรนด์ Kenzo และบอกว่า เธอเองก็มีเสื้อแบรนด์ดังกล่าวเช่นกัน จากนั้น Sua ก็บอกว่า กว่าจะได้เสื้อตัวนี้มาค่อนข้างยาก โซยอนจึงบอกว่า "เพราะตอนนี้พี่สาวคนนั้นใส่แต่แบรนด์ Kenzo น่ะสิ ฉันใส่มันไม่ได้แล้วล่ะ ฉันจะไม่ใส่มันอีกแล้ว" จากนั้น Sua จึงบอกว่า "พี่สาวคนนั้นเหรอ งั้นฉันควรถอดมันออกมั้ย"

          หลังจากนั้นนักแสดงสาว ยุนอีนา ก็เข้ามาร่วมการสนทนา โดยบอกว่า "หมายถึง Stitch น่ะเหรอ" Sua ตอบว่า "Stitch ขี้โมโห" และยุนอีนา ก็เสริมว่า "Stitch แก่" และบอกว่า "เธอจะได้เห็นริ้วรอยเพียบเลย และรู้ไว้นะ ฉันไม่คิดว่า Stitch จะแปรงฟันหรอกนะ" จากนั้นหัวข้อการสนทนาก็เปลี่ยนไปด้วยเรื่องการแต่งงานของ Stitch และพวกเธอก็ถามกันว่าจะไปงานครั้งนี้หรือไม่






ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) 

          เมื่อบทสนทนาเหล่านี้ถูกแพร่ออกไปทั่วอินเทอร์เน็ต ก็มีหลายคนเชื่อว่า Stitch ที่ทั้ง 3 พูดถึง น่าจะเป็นนักแสดงสาว ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เพราะเธอมีชื่อเล่นว่า Stitch และเป็นคนที่ชอบแบรนด์ Kenzo ทำให้หลายคนตำหนิ โซยอน และเพื่อน ในเรื่องที่พวกเธอนินทาคนอื่นลับหลัง

          ทั้งนี้ ทาง Core Contents Media ต้นสังกัดของ โซยอน T-ara ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า โซยอนรู้สึกตกใจมากที่บทสนทนาดังกล่าวถูกแพร่ออกไป อย่างไรก็ตาม Stitch ที่พวกเธอพูดถึงนั้น เป็นเพียงพี่สาวที่โซยอนรู้จักเท่านั้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับ นักแสดงสาว A ที่หลายคนคิดแต่อย่างใด

cr.http://www.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X