พัคชินฮเย (Park Shin Hye) พัคเซยอง (Park Se Young) เผยภาพแฟชั่นคู่กันแนวตุ๊กตาฝาแฝด
2013-01-19 12:53:49
Advertisement
คลิก!!!

 พัคชินฮเย (Park Shin Hye) พัคเซยอง (Park Se Young) เผยภาพแฟชั่นคู่กันแนวตุ๊กตาฝาแฝด

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) จากละคร Flower Boy Next Door ทางช่อง tvN และพัคเซยอง (Park Se Young) จากละคร 'School 2013' ทางช่อง KBS 2TV เผยภาพแฟชั่นคู่กันอวดภาพลักษณ์ตุ๊กตา

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 4HIM Entertainment ต้นสังกัดเปิดเผยว่า พัคชินฮเยและพัคเซยองได้เป็นนางแบบลงปกนิตยสารแฟชั่น Ceci ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ และถ่ายภาพแฟชั่นร่วมกัน โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของทั้งคู่อยู่ชุดเดรสสั้น และทรงผมยาวตรง โดยมือจับกันไว้อย่างสนิทสนมเหมือนเป็นพี่น้องกัน

ผู้เกี่ยวข้องในการถ่ายภาพแฟชั่น Ceci กล่าวว่า "เราได้วางแผนการถ่ายทำภาพแฟชั่นพิเศษในช่วงวาเลนไทน์ และอยากจะได้ภาพของพัคชินฮเยและพัคเซยองที่เปล่งประกายจากสองผลงานที่กำลังได้รับความรักอย่างร้อนแรงเมื่อเร็วๆ นี้ มาลงปกนิตยสาร และเนื่องจากทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมสังกัดเดียวกัน จึงทำให้ภาพแฟชั่นออกมาดูดีเหนือความคาดหมาย ให้ความรู้สึกถึงความสนิทสนม ซึ่งความน่ารักของทั้งสองคนที่จับมือกันแน่นก็ทำให้ดูคล้ายคลึงกันมาก"

อนึ่ง พัคชินฮเย รับบทเป็น โกดกมี ในละคร 'Flower Boy Next Door' ส่วนพัคเซยอง รับบทเป็น ซงฮาคยอง ในละคร 'School 2013' ซึ่งทั้งคู่ต่างก็กำลังได้รับความรักจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X