เตรียมออกอากาศละครญี่ปุ่น 'Kindaichi Case Files' ที่ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ร่วมแสดง
2018-09-10 13:05:32
Advertisement
คลิก!!!

 SBS Plus เตรียมออกอากาศละครญี่ปุ่น 'Kindaichi Case Files' ที่ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ร่วมแสดง

SBS Plus เตรียมออกอากาศละครญี่ปุ่น 'Kindaichi Case Files' ที่ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ร่วมแสดง

SBS Plus เตรียมออกอากาศละครญี่ปุ่น 'Kindaichi Case Files' ที่มีเหล่าท็อปไอดอลจากเอเชีย 4 ประเทศ (เกาหลี, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง) ร่วมแสดง ในวันที่ 13 มกราคม เวลา 01.00 น. โดยในเรื่อง ซึงรีได้เล่นเป็น 'คิมยงดง'

ซึงรีกล่าวว่า "ตอนที่ผมได้รับการทาบทามให้มาแคสติ้งในละคร ผมยังขาดประสบการณ์ทางด้านการแสดงอยู่มาก ทำให้ผมกังวลว่าจะสามารถทำออกมาได้ดีท่ามกลางนักแสดงรุ่นพี่ที่มีฝีมือหรือเปล่า ซึ่งผมคิดว่าการทำงานร่วมกับเหล่าเอนเตอร์เทนเนอร์ระดับท็อปของเอเชียที่มารวมกันในละครเรื่องนี้น่าจะเป็นเรื่องที่สนุกทำให้ผมตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ด้วยครับ"
 
'Kindaichi Case Files' เป็นละครที่สร้างมาจากการ์ตูน 'Kindaichi Case Files' ที่ได้รับความรักมาตลอด 20 ปี โดยได้ลงพิมพ์ต่อเนื่องกันใน 'Weekly Shonen Magazine' ของญี่ปุ่น ตั้งแต่ปี 1992

อนึ่ง SBS Plus เตรียมจะออกอากาศละครญี่ปุ่น 'Koukousei Restaurant' ของช่อง NTV ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม เป็นต้นไป ทุกวันเสาร์ เวลา 03.00 น. เนื่องในซีซั่นปิดเทอมฤดูหนาว 

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X