เดานิสัยเธอได้จากการไปเยี่ยมบ้าน
2013-01-08 21:21:39
Advertisement
คลิก!!!

 

          ตั้งแต่เริ่มคบหากันกับผู้หญิงสักคนหนึ่ง อาจจะต้องศึกษานิสัยใจคอสัก 1-2 เดือน เดทกันจริง ๆ จัง ๆ สัก 4-5 ครั้ง กว่าสาวเจ้าจะรู้สึกสนิท และสะดวกใจมากพอที่จะชวนคุณไปที่บ้านได้ และคุณเองก็สามารถถือโอกาสนี้แอบสำรวจเก็บข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าบ้านได้ด้วย เพราะที่อยู่อาศัยสามารถสะท้อนตัวตนของผู้อยู่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ทั้งเรื่องการตกแต่ง และพฤติกรรมหรืออุปนิสัยของเจ้าของห้องเมื่ออยู่ที่บ้าน นี่เป็นการทำนายนิสัยของเธอจากหลักฮวงจุ้ย ผสมกับหลักจิตวิทยาหน่อย ๆ ไม่แน่ว่ามันอาจทำให้คุณได้เห็นบางแง่มุมที่คุณไม่เคยรู้จักมาก่อนของเธอ หรือมองเธอได้อย่างเข้าใจ และทะลุปรุโปร่งมากกว่าเดิม ซึ่งมันก็เป็นประโยชน์ในการศึกษาคบหากับเธอเหมือนกันนะ เอ้า มาดูกันเลย
 

 1. ชอบล็อคห้อง 
 
          หากคุณพบว่าตั้งแต่เดินเข้ามาในบ้าน เธอปิดประตูตามหลังและล็อคมันทุกบาน นั่นแสดงเป็นนัย ๆ ว่าเธอไม่ชอบให้ใครมารู้มาเห็นเรื่องส่วนตัวและเรื่องความรู้สึกของเธอ เปรียบไปแล้วก็เหมือนกับว่าเธอค่อนข้างอ่อนไหวไปกับสิ่งที่มากระทบได้ง่าย ทำให้ขุ่นข้องหมองใจได้ง่ายเช่นกัน และจะเก็บสะสมไว้เรื่อย ๆ จนอาจระเบิดขึ้นมาได้ในวันใดวันหนึ่ง


เดานิสัยเธอได้จากการไปเยี่ยมบ้าน

 
 2. หน้าต่าง-ม่าน เปิดรับแสง 
 
          หน้าต่างที่เปิดให้ลมโกรก มู่ลี่ที่ชักขึ้น หรือผ้าม่านที่เปิดเพื่อรับแสงธรรมชาติ บ่งบอกว่าเธอเป็นคนที่เปิดกว้าง พร้อมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น แต่หน้าต่างที่ปิดสนิท มู่ลี่ชักลง หรือผ้าม่านที่รูดปิด บ่งบอกถึงความอึดอับคับแคบ เปรียบเสมือนถูกขัง และต้องการหลบซ่อนจากคนอื่น ๆ ที่ไม่ใช่พวกเดียวกับตัวเอง ดูไปก็เป็นคนที่โลกแคบพอสมควร
 

 3. กระจกวางในตำแหน่งที่เหมาะสม 
 
          ตำแหน่งการวางกระจกสามารถสะท้อนถึงตัวตนของเธอได้ หากกระจกตั้งอยู่ในที่ซึ่งสะท้อนบริเวณห้องที่โล่ง โปร่ง สะอาด ดูสบายตา ก็สะท้อนถึงบุคลิกของเธอว่าเป็นคนมองโลกในแง่ดี ร่าเริง สดใส แต่หากกระจกไปวางอยู่ในซอกอับ ๆ หรือมุมทึบ ๆ ของบ้าน มันก็สะท้อนความหม่นหมอง และความซึมเซาของเธอออกมานั่นเอง
 

 4. จัดวางข้าวของเป็นระเบียบ 
 
          ไม่ว่าใคร ๆ ก็ชอบห้องที่เป็นระเบียบเรียบร้อยกันทั้งนั้น และหากที่บ้านสาวผู้นั้น จัดวางข้าวของต่าง ๆ ไว้อย่างเป็นระเบียบ ไม่สุม ไม่กอง ไม่ยัดอัดกันเอาไว้ ก็จะทำให้พลังงานที่ดีไหลเวียนได้สะดวก บ่งบอกว่าเธอคนนี้ก็มีการจัดระเบียบชีวิตตัวเองได้ดีด้วย แต่หากพบว่าบ้านของเธอมีหนังสือพิมพ์เก่า หรือนิตยสารวางกองสุมอยู่เป็นพะเนิน ข้าวของก็ระเกะระกะดูไม่เข้าที่เข้าทาง บ่งบอกได้ว่าเธอเป็นพวกโอบรับสิ่งเก่า ๆ เอาไว้เต็มเปา และจัดการกับอะไรใหม่ ๆ ที่เข้ามาในชีวิตได้ไม่ดีนัก 
 

 5. ผนังบ้านเปล่าเปลือยไร้รูปประดับ 
 
          หากผนังห้องนั่งเล่นหรือผนังห้องนอนของเธอ เป็นผนังเปลือย ๆ ไม่มีรูปของบุคคลใด ๆ ในครอบครัว ไม่มีรูปถ่ายรวมของครอบครัว หรือแม้แต่รูปวิวทิวทัศน์เลยสักรูปเดียว มันทำให้พอจะเดาได้ว่าเธอเป็นคนที่ไม่รู้สึกสัมพันธ์กับคนในครอบครัวนัก หรือไม่ก็ไม่ค่อยให้ความสำคัญกับสายใยสัมพันธ์ในครอบครัว แบบนี้ก็ไม่ค่อยเวิร์กเท่าไหร่ คิดดูสิขนาดมนุษย์ถ้ำยุคโบราณยังขีดเขียนผนังถ้ำเพื่อเล่าเรื่องราวเลยนะ 
 
 
เดานิสัยเธอได้จากการไปเยี่ยมบ้าน
 

 6. จำนวนหมอน 
 
          จำนวนหมอนอิงบนโซฟาสามารถบ่งบอกถึงทัศนคติทางเพศได้กลาย ๆ หมอนจำนวน 2-3 ใบ ถือว่าเป็นจำนวนที่ปกติ แต่หากมีมากกว่านั้น คุณพอจะทำนายได้ว่าเธอเป็นคนปิดกั้นตัวเองโดยเฉพาะในเรื่องเพศ ด้วยการสร้างกำแพงห้อมล้อมหลายชั้น แน่นหนา ไม่ให้ใครสามารถเข้าถึงได้ง่าย ๆ 
 

 7. วางรองเท้าระเกะระกะ 
 
          ไม่แปลกหรอกหากผู้หญิงคนเดียวจะครอบครองรองเท้าทีละหลาย ๆ คู่ แต่มันไม่ดีแน่หากคุณเห็นว่าเธอวางรองเท้าไว้ระเกะระกะไปหมด ซึ่งจะว่าไปรองเท้านั้นเป็นสิ่งที่ทำให้สาว ๆ รู้สึกมั่นใจในตัวเองมากขึ้นได้ ความเละเทะของกองรองเท้าบ่งบอกได้ว่า เธอมีปัญหาเรื่องความมั่นใจในตัวเอง และมีความโลเลพอตัวเลยทีเดียว 
 
          หากหนุ่ม ๆ คนไหนมีโอกาสได้ไปเยี่ยมเยียนแฟนสาวถึงบ้านมาบ้างแล้ว ลองลอบสังเกตสิ่งเหล่านี้ดูสิครับ บางทีมันอาจช่วยให้คุณเข้าใจสิ่งที่เธอเป็นได้มากขึ้นก็ได้นะ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X