ช็อก! จนท. รถไฟใต้ดินเบอร์ลินปลุกผู้โดยสาร พบตายในท่านั่ง
2012-12-26 10:20:13
Advertisement
Pyramid Game
แฟ้มภาพ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก airportraillink.railway.co.th

          เมื่อ วันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวรอยเตอร์ส รายงานว่า เจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าใต้ดินกรุงเบอร์ลินของเยอรมนีสุดช็อก เข้าไปปลุกผู้โดยสารวัย 65 ปีรายหนึ่ง แต่ไม่ตื่น ก่อนพบผู้โดยสารตายในท่านั่งมานานเท่าไรแล้วไม่รู้
         
          รายงาน ระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้ามืดของวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่รถไฟฟ้าใต้ดินสาย U-8 กำลังให้บริการตามปกติ และเจ้าหน้าที่ประจำรถไฟฟ้าใต้ดินรายหนึ่ง สังเกตเห็นว่า มีคุณลุงคนหนึ่งนั่งหลับนิ่งไม่ไหวติงอยู่นานแล้ว ไม่ยอมตื่นสักที เลยเข้าไปสะกิดคุณลุงเบา ๆ และพบว่า คุณลุงก็ยังคงไม่ตื่น จึงรีบโทรแจ้งหน่วยพยาบาลมาตรวจสอบ ก่อนจะอึ้งเมื่อพบว่า คุณลุงรายนี้เสียชีวิตแล้ว

          ด้านโฆษกเจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงเบอร์ลิน ระบุว่า "เป็นเรื่องน่าสลดใจมาก เราไม่รู้เลยว่าคุณลุงคนนี้เสียชีวิตมานานเท่าไรแล้ว เพราะเขาเสียชีวิตในท่านั่งหลับ และเราก็ยังไม่รู้ว่าคุณลุงเสียชีวิตเพราะอะไร แต่เบื้องต้นไม่พบหลักฐานการถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว"

          อย่างไรก็ดี ขณะนี้ศพของคุณลุงรายนี้ถูกส่งไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

่ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X