คุณยายอังกฤษโชว์ต้นคริสต์มาสสุดรักอายุเก่าแก่ถึง 80 ปี
2012-12-26 10:16:44
Advertisement
คลิก!!!
เอลิซา วูลเฮาส์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก barnsley-chronicle.co.uk

            เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เอลิซา วูลเฮาส์ คุณยายวัย 102 ปี ได้ฉลองวันเกิดในช่วงเทศกาลคริสต์มาสอย่างอบอุ่น พร้อมกับต้นคริสต์มาสสุดรักสุดหวงที่อยู่คู่กับเธอมาเป็นเวลา 80 ปี เชื่อเป็นต้นคริสต์มาสที่ใช้งานมานานที่สุดในอังกฤษ

            รายงานระบุว่า คุณยายเอลิซา วูลเฮาส์ เป็นชาวเมืองรอยสตัน มณฑลเซาธ์ยอร์คเชียร์ของอังกฤษ ได้ซื้อต้นคริสต์มาสสูง 2 ฟุตต้นนี้มาตั้งแต่ปี 1932 (พ.ศ.2475) นับตั้งแต่วันที่ จิมมี่ ลูกชายคนแรกของเธอเกิด แต่เธอก็ไม่สามารถจำราคาได้แล้วว่าซื้อมาราคาเท่าไร เนื่องจากผ่านมาเป็นเวลาถึง 80 ปีแล้ว

            คุณยายเล่าให้ฟังด้วยว่า เมื่อถึงเทศกาลคริสต์มาสทุกปี เธอจะนำของประดับตกแต่งชิ้นเล็กชิ้นน้อยที่เธอเก็บรักษาไว้อย่างดีมาตกแต่ง ต้นคริสต์มาส และเธอก็อยู่กับต้นคริสต์มาสต้นนี้มานานจนรู้สึกผูกพันและไม่อยากเปลี่ยน ใหม่ แม้ลูก ๆ ของเธอจะไม่ค่อยชื่นชอบเท่าใดนัก เนื่องจากมันเป็นเพียงต้นคริสต์มาสเล็ก ๆ และไม่ได้สวยงามหรูหรามากนัก แต่สำหรับเธอแล้วมันมีคุณค่าทางจิตใจมากทีเดียว

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X