ปู่ “รอนนี วู๊ด” แต่งแฟนคราวลูกได้ “ร็อด สจ๊วร์ต” เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว เล็งปั๊มลูกทันที
2012-12-25 21:53:22
Advertisement
คลิก!!!

“รอนนี วู๊ด” มือกีตาร์รุ่นเดอะ วัย 65 ปี เข้าพิธีวิวาห์อีกครั้งแล้วกับ “แซลลี ฮัมฟรีย์” เจ้าสาวคราวลูก โดยครั้งนี้วางแผนแต่งเสร็จขอปั๊มลูกทันที 
       
       รอนนี วู๊ด มือกีตาร์ชื่อดังจากวง The Rolling Stone วัย 65 ปี และ แซลลี ฮัมฟรีย์ เจ้าสาววัย 34 ปี ได้เข้าพิธีแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันถึงเวลาสร้างครอบครัวใหม่ หวังปั๊มสมาชิกเพิ่มให้เร็วที่สุด
       
       “แซลลีอยากมีลูกของตนเองมาตลอด และเธอคิดว่า รอนนีจะเป็นพ่อที่ดีของลูกเธอได้แน่ๆ ทั้งคู่ก็เลยลงหลักปักฐานกัน พวกเขามีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน และหัวเราะสนุกสนานกันจริงๆ และลูกก็เป็นสิ่งที่พวกเขาอยากได้มากๆ” เพื่อนของทั้งคู่กล่าวกับหนังสือพิมพ์ซันเดย์ พีเพิล
       
       ปู่รอนนี ที่มีลูกแล้วถึง 4 คน ไม่ปฏิเสธความหวังของแซลลี ที่เคยกล่าวว่า เธออยากมีลูกกับร็อกเกอร์ระดับตำนานอย่างเขาแต่อย่างใด โดยเมื่อเดือนที่แล้ว แซลลี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ ว่า “ฉันอยากจะมีลูกนะคะแต่ยังไม่มีเลยค่ะ รอนนีค่อนข้างสบายๆเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่ฉันก็อยากมีช่วงเวลาแค่เฉพาะเราสองคนบ้าง”
       
       ตามรายงานระบุว่า การแต่งงานของเธอครั้งนี้ เธอได้นำชุดเจ้าสาวของแม่เธอกลับมาใส่เข้าพิธีอีกครั้ง โดยงานจัดขึ้นที่เพนต์เฮาส์ชั้น 8 ของโรงแรม Dorchester ในกลางกรุงลอนดอน
       
       ซึ่งพิธีครั้งนี้ มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งคู่เข้าร่วมเท่านั้น โดยรอนนีได้เลือกเพื่อนซี้อย่าง ร็อด สจ๊วร์ตมาทำหน้าที่เพื่อนเจ้าบ่าว ซึ่งเขาควงมากับ เพนนี แลนแคสเตอร์ ภรรยาของเขา ขณะที่ ลีอาห์ วู๊ด ลูกสาววัย 34 ปีของรอนนีที่เกิดกับโจ ภรรยาคนที่ 2 ก็มาร่วมแสดงความยินดีกับการแต่งงานครั้งที่ 3 ของพ่อเธอเช่นกัน
       
       ด้านเจสซี ลูกชายคนโตวัย 36 ปี ก็ควงมากับเฟิร์นเน คอตตอน ภรรยาดีเจสาวที่กำลังตั้งครรภ์ของเขา ขณะที่ลูกชายคนเล็กอย่าง ไทโรน วัย 29 ปี ก็เฝ้าดูพ่อเข้าพิธีแต่งงานครั้งที่ 3 ด้วย
       
       ด้านแขกคนดังที่มาร่วมงานยังมี เซอร์พอล แมคคาร์ทนีย์ ที่ควงมากับ แนนซี ชีเวลล์ ภรรยาคนล่าสุด โดยหลังเสร็จสิ้นพิธี คู่บ่าวสาวข้าวใหม่ปลามันก็ควงกันออกจากโรงแรมดังกล่าว โดยฝ่ายเจ้าสาวหมาดๆ เปลี่ยนมาอยู่ในชุดเดรสสีชมพูอ่อนพร้อมกับเจ้าบ่าว ก่อนที่ทั้งคู่จะจูบโชว์สื่อในฐานะสามี-ภรรยากันครั้งแรกให้ได้เก็บภาพกันถ้วนหน้า
       
       หลังจากที่ได้รู้จักกับรอนนีมาเป็นเวลาหลายปี แต่แซลลีเพิ่งจะคบหากับรอนนีอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานนี้เอง ก่อนจะประกาศแต่งงานกันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา
       
       โดยแซลลีได้กล่าวว่า “รอนนีเคยอยู่ในสถานะแต่งงานแล้วจากนั้นเขาก็อยู่ในสถานะยังไม่แต่งงาน ฉันเคยมีแฟนมาก่อนจากนั้นฉันก็ไม่มี มันเป็นการรอคอยจนกระทั่งเราทั้งสองคนต่างเคลียร์ตัวเองชัดเจน แต่ฉันก็รู้สึกได้ว่าฉันจบลงอย่างถูกที่ถูกคนแล้ว”
       
       รอนนี เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกกับ คริสซี ไฟนด์เลย์ เมื่อปี 1971-1978 และเป็นแม่ของเจสซี ลูกชายคนโต
       
       จากนั้น รอนนี แต่งงานใหม่อีกครั้งและหย่าขาดกับ โจ ภรรยาคนที่สองวัย 57 ปี ไปเมื่อปี 2008 หลังจากเขาไปมีสัมพันธ์รักลับๆกับสาวเสิร์ฟค็อกเทลสุดเปรี้ยว คาเทีย อีวาโนวา วัย 21 ปี

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X