''ริฮานน่า''ใจพระ! บริจาครพ.บ้านเกิด52ล้านบาท หวังตอบแทนชาวบาร์เบโดส
2012-12-25 21:49:05
Advertisement
คลิก!!!

 

 
แม้จะตกเป็นข่าวฉาวอยู่บ่อยครั้ง แต่ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ก็มีมุมดีๆให้เป็นตัวอย่างไม่น้อยเหมือนกัน โดยล่าสุด เธอตัดสินใจบริจาคเงินมหาศาลกว่า 1.75 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 52.5 ล้านบาท) ให้กับโรงพยาบาลในประเทศบาร์เบโดส บ้านเกิดเพื่อเป็นความทรงจำให้กับดอลลี่ คุณยายของเธอที่เพิ่งเสียชีวิตไปช่วงกลางปีที่ผ่านมา
 
เจ้าของบทเพลง ไดมอนด์ ถึงกับหัวใจสลายเมื่อคุณยายอันเป็นที่รัก เสียชีวิตลาโลกไปหลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็งมานานในเดือนมิถุนายน 2012 โดยเธอได้เดินทางไปเยี่ยมแผนกรังสีบำบัดของโรงพยาบาลอลิซาเบ็ธ ในเมืองบริดจ์ทาวน์ ซึ่งเปลี่ยนชื่อใหม่เป็นคลาร่า ไบรธ์ไวท์ (ชื่อจริงคุณยายของริฮานน่า) เพื่อการวิจัยเรื่องเนื้องอกและเวชศาสตร์นิวเคลียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพร้อมกับ โมนิก้า เฟนตี้ คุณแม่ และ ลิโอเนล สามีของดอลลี่ เพื่อบริจาคเงินก้อนโตนี้
 
ริฮานน่า เผยผ่าน อี! นิวส์ ว่า นี่เป็นแนวทางที่ฉันจะตอบแทนให้กับบาร์เบโดส ในแง่ของความรักที่มีต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยการ ด้วยการช่วยเหลือให้โรงพยาบาลอเลิซาเบ็ธ มีความทันสมัย ฉันเชื่อว่า นี่จะส่งผลกระทบครั้งใหญ่ต่อชีวิตของผู้คนในบาร์เบโดส สิ่งเหล่านี้จะช่วยรักษาชีวิตของพวกเขา หรืออย่างน้อย ก็ต่อชีวิตของพวกเขาออกไปได้
 
สำหรับริฮานน่านั้น แยกตัวออกจาก คริส บราวน์ ศิลปินหนุ่มอาร์แอนด์บีเลือดร้อนหวานใจคนเดิม เพื่อมาอาศัยอยู่กับครอบครัวในบ้านเกิดช่วงเทศกาลคริสต์มาส นอกจากนั้น เธอยังช่วยส่งเสริมให้บรรดาผู้คนในบาร์เบโดส มีรายได้ด้วยการเดินช็อปปิ้งซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ตามร้านค้าข้างถนนภายในหมู่เกาะทะแลคาริบเบียนอีกต่างหาก
 
การเดินสายช็อปปิ้งอย่างต่อเนื่องในครั้งนี้นั้น ได้รับความสนใจจากชาวบ้านชาวช่องมากมายที่พยายามมารุมล้อมคนดัง พร้อมกับขอถ่ายรูปเอาไว้เป็นที่ระลึก โดยเธอพยายามหาซื้อของขวัญต่างๆ เพื่อเป็นรางวัลให้กับครอบครัวของเธอในเทศกาลสำคัญของปี
 
ฉันยังไม่ได้เริ่ม แล้วก็ยังไม่ได้อะไรสักชิ้นเลยนะ ฉันทำงานอย่างหนักกับอัลบัมใหม่อย่าง Unapologetic มาตลอด ของขวัญชิ้นที่ยากที่สุดคือของน้องชายคนเล็ก เพราะเขากำลังเข้าสู่ช่วงอายุที่พวกของเล่นมันไม่สนุกอีกต่อไปแล้ว ฉันจะซื้ออะไรให้น้องชายดีนะ เขาอายุ 16 ปีเอง ลองทวีตตอบฉันหน่อย
 
แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวออกมาว่า นักร้องสาวสุดซ่าวัย 24 กะรัต สั่งจองห้องพักระดับ 5 ดาวแถบโกลด์ โคสต์ เพื่อ ''วันพักผ่อนเชื่อมสัมพันธ์'' ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ โดยเธอหวังให้บราวน์ที่เคยกระทืบเธอจนปางตายในช่วงปี 2009 จะแสดงให้เห็นว่าเขากลับใจเป็นคนใหม่ และชนะใจคนรอบข้างของเธอได้ แต่กลับไม่มีเงาของนักร้องหนุ่มระหว่างทริปนี้แต่อย่างใด
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X