คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ เตรียมเปิดตัวงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ลใหม่ "Thank U For” ในวันคริสต์มาสอีฟ
2012-12-20 12:03:40
Advertisement
Pyramid Game

คิมจุนซู (Kim Jun Su) แห่ง JYJ เตรียมเปิดตัวงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ลใหม่ "Thank U For” ในวันคริสต์มาสอีฟ
 
ในเวลานี้สมาชิกของวง JYJ ต่างสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ของพวกเขา เริ่มกันที่แจจุง (Jaejoong) เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดแรกในเดือนมกราคม ด้านของจุนซู (Junsu) นั้นก็มาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ของเขาด้วยผลงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ลใหม่   
 
จุนซูมีกำหนดวางจำหน่ายผลงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ลใหม่ในวันคริสต์มาสอีฟที่มีชื่อว่า “Thank U For“ เพื่อเป็นของขวัญมอบให้ักับแฟนเพลง ก่อนที่จะเริ่มต้นความสุขในวันคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึง   
 
C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “ผลงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิลของจุนซูจะวางจำหน่ายในวันที่ 24 ธันวาคม นี้ครับ… เขาจะได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงชาวญี่ปุ่นและโปรดิวเซอร์ Shikata เพลงนี้จะเป็นเพลงรักแสนหวานที่จะมามอบความอบอุ่นให้กับทุกคนในฤดูหนาวนี้ครับ Shitaka เป็นโปรดิวเซอร์ชื่อดังที่มีผลงานเพลงติดท็อปชาร์ตบนออริกอนหลายต่อหลายเพลง และมีชื่อเสียงในการแต่งทำนองเพลงด้วยล่ะครับ”
 
“ด้วยความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้นของแฟนๆ หลังจากที่งานคอนเสิร์ตปลายปีของจุนซูจำหน่ายได้หมดเกลี้ยงไปแล้วนั้น พวกเราจึงได้เตรียมผลงานเพลงนี้เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงของเขาครับ” ต้นสังกัดกล่าวทิ้งท้าย
 
ด้านของจุนซูได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาว่า “เพลงนี้จะเปิดตัวในวันคริสต์มาสอีฟครับ มันจะเป็นเพลงที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแสนหวาน เหมือนกับจดหมายที่แฟนหนุ่มส่งให้กับแฟนสาวของเขาครับ ผมหวังว่าเพลงนี้จะเป็นของขวัญที่ดีสำหรับแฟนๆ นะครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X