ชเวกังชางมิน (Max Changmin) ร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง 'Jeon Woo Chi' เปิดตัวแล้ว วันนี้
2012-12-18 11:18:07
Advertisement
คลิก!!!

 ชเวกังชางมิน (Max Changmin) ร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง 'Jeon Woo Chi' เปิดตัวแล้ว วันนี้

ชเวกังชางมิน (Max Changmin) เข้าร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง 'Jeon Woo Chi'

ชเวกังชางมิน แห่ง TVXQ เปิดตัวเพลง 'A Person Like Tears' เพลงประกอบละครเรื่อง 'Jeon Woo Chi' ทางช่อง KBS 2TV ในวันที่ 18 ธันวาคม

'A Person Like Tears' เป็นเพลง Love Theme ที่แสดงถึงความรักที่เจ็บปวดใจของ จอนอูชี (รับบทโดย ชาแทฮยอน) ที่มีต่อ ฮงมูยอน (รับบทโดย ยูอี) โดยจะถูกนำไปประกอบละคร 'Jeon Woo Chi' ตั้งแต่ตอนที่ 9 ที่จะออกอากาศในวันที่ 19 ธันวาคม เป็นต้นไป

ชเวกังชางมินช่วยเพิ่มอารมณ์เพลงให้เศร้ายิ่งขึ้นไปอีกด้วยเสียงร้องที่มีพลัง โดยเขาได้เปิดตัวเพลงโซโล่อีกครั้งหลังจากเพลง 'Confession' ที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 5 ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับมากมาย

ทางผู้เกี่ยวข้องกับบริษัทผู้จัดทำ OST กล่าวว่า "พอเห็นภาพชเวกังชางมินเข้าถึงอารมณ์ของเพลงได้ในระยะเวลาอันสั้น และร้องเพลงด้วยทักษะการร้องเพลงที่สุดยอด ทำให้เราสัมผัสได้ถึงความเป็นศิลปินที่แตกต่างครับ" เสริม "ซึ่งเราก็คาดว่าจะได้รับความรักเป็นอย่างมากจากแฟนเพลงรวมถึงผู้ชมละครด้วยครับ"

 ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X