ไฮโซสุดๆ เผยกองถ่ายซีรีย์ 'Cheongdamdong Alice' มูลค่าเหยียบพันล้านวอน!
2012-12-17 10:57:27
Advertisement
คลิก!!!

 

ไฮโซสุดๆ เผยกองถ่ายซีรีย์ 'Cheongdamdong Alice'  มูลค่าเหยียบพันล้านวอน!

มีการรายงานออกมาล่าสุดว่า กองถ่ายซีรีย์เรื่อง 'Cheongdamdong Alice'  มีมูลค่ารวมถึงหนึ่งพันล้านวอน หรือราวๆ 28 ล้านบาท (โอ้วแม่เจ้า!)

ซีรีย์เรื่อง 'Cheongdamdong Alice'  เป็นซีรีย์สุดสัปดาห์เรื่องใหม่จากทางสถานี SBS ที่เริ่มออกอากาศไปเมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา นำแสดงโดย มุนกึนยอง และ พัคชีฮู ซึ่งกำลังได้รับเสียงชื่นชมถึงตัวของบทละครและฝีมือของนักแสดงอยู่ในขณะนี้ และมีหลายๆคนต่างกำลังให้ความสนใจกับความอลังการงานสร้างที่ทางผู้ผลิตจัดเต็มมาให้ผู้ชมได้ดูกันเพลินๆ

โดยในเรื่อง บ้านของทั้ง ยุนจู (รับบทโดยโซยีฮยอน) และ ซึงโจ (รับบทโดย พัคชีฮู) และบริษัทสุดหรูในเรื่องถูกเนรมติสรรสร้างขึ้นอย่างสุดเหวี่ยงกันไปเลย

กองถ่ายของเรื่องตั้งอยู่ที่เมืองควางจูในจังหวัดคยองกี ซึ่งเมื่อมาดูกันที่รายละเอียดต่างๆแล้วจะรับรู้ได้ทันทีว่ามีการใส่ใจในรายละเอียดต่างๆให้ดูหรูหราสมจริง  รวมถึงสิ่งประดับประดาต่างๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า อะไรต่างๆ ซึ่งรวมแล้วมีมูลค่าอย่างที่ได้กล่าวไป ทำให้งานนี้ทางทีมงานต้องถึงกับขนาดติดตั้งกล้อง CCTV เอาไว้ในหลายๆจุดเพื่อดูในเรื่องของความปลอดภัยของสิ่งของต่างๆด้วย

 ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X