ตร. มะกัน รวบ 2 โจรไร้หัวใจ ขโมยของขวัญคริสต์มาสเด็ก
2012-12-17 10:18:29
Advertisement
คลิก!!!

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2555 สำนักข่าวฟ็อซ์นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจของสหรัฐฯ ได้ทำการจับกุมตัว ดีน แจนสมา วัย 43 ปี และ ชาร์ลีน กอร์ดอน วัย 46 ปี ชายหญิงคู่หนึ่งในข้อหาลักทรัพย์ หลังจากที่พวกเขาได้ก่อเหตุขโมยของขวัญจากใต้ต้นคริสต์มาสของครอบครัวหนึ่ง ในเขตโคลัมเบีย รัฐวิสคอนซินของสหรัฐฯ

          รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ (10 ธันวาคม) ที่ผ่านมา ชาร์ลีนและดีน ได้ก่อเหตุขโมยของขวัญ 15 กล่องซึ่งเตรียมไว้ให้กับเด็ก ๆ 4 คน ไม่เพียงเท่านี้ พวกเขายังขโมยเครื่องมือช่างและสิ่งของอื่น ๆ อีกด้วย ซึ่งขณะนั้นครอบครัวผู้เสียหายกำลังออกไปช้อปปิ้งและรับประทานอาหารเย็นกันอยู่

          จนกระทั่งเมื่อพวกเขากลับเข้าบ้านก็พบว่าของขวัญและของอื่น ๆ หายไปแล้ว จึงเข้าแจ้งความและเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับผู้ต้องหาทั้งสองได้ภายใน 24 ชั่วโมงจากการแกะรอยที่โรงรับจำนำ โดยจับ ดีน แจนสมา ได้ก่อน จากนั้นจึงสืบสวนจนสามารถจับ ชาร์ลีน กอร์ดอน ได้อีกคน พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ประณามทั้งคู่ว่า เป็นโจรไร้หัวใจ ขโมยได้แม้กระทั่งของขวัญของเด็ก

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X