ชุดออกงาน สวยเช้าจรดเย็น
2012-12-09 13:13:09
Advertisement
คลิก!!!

 



ชุดออกงาน สวยเช้าจรดเย็น (Lisa)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aka.co.kr, dress.sg, bubbleandchic.co.kr

           สาว ๆ ที่ต้องไปออกงานทั้งวันจนถึงมืดค่ำ ควรจะแต่งตัวอย่างไรดีให้ดูเหมาะกับงานสำคัญ เช่น งานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงรับรองอื่น ๆ ซึ่งต้องการความสวยหรูและคล่องตัวด้วยตลอดวัน
 

แต่งตัวยังไงให้ดูผอม

           สูทกางเกง เหมาะกับวัยกลางคนและวัยทำงานที่ดูภูมิฐาน และดูคล่องตัวสำหรับคนที่ต้องเป็นธุระในการจัดงานด้วย ให้เติมเครื่องประดับโก้ ๆ ที่ดูเป็นเฟมินินยิ่งขึ้น คุณอาจใส่เสื้อสวย ๆ เป็นเสื้อตัวใน และถอดเสื้อนอกออกตอนช่วงงานกลางคืนก็ได้



   

แม็กซี่เดรส

           แม็กซี่เดรส อีกไอเท็มกำลังฮอตเลยล่ะ เลือกแม็กซี่เดรสหวาน ๆ หรือแบบเรียบหรูตามใจชอบที่แมตช์กันได้ดีกับรองเท้าสานที่ดูหรูและสุภาพ ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องเดินบนส้นสูงทั้งวันจนเมื่อย ใส่คู่กับกับกระเป๋าคลัตช์ สำหรับแม็กซี่เดรส ถ้าเป็นแบบแขนกุดก็เพิ่มผ้าคลุมไหล่สวย ๆ เข้าไป ซึ่งคุณสามารถถอดผ้าคลุมไหล่นี้ออกได้เมื่อต้องการความคล่องตัว




           ค็อกเทลเดรส สำหรับ สาวร่างสูง ขายาว ที่กลัวว่าใส่แม็กซี่เดรสแล้ว จะดูตลกเพราะชายกระโปรงดูเต่อไป ก็ลองสวมค็อกเทลเดรสสวย ๆ ความยาวเหนือเข่าในช่วงกลางวัน ถ้าอยากดูสวยและสุภาพก็สวมเสื้อนอกสวย ๆ คลุมอีกชั้น เมื่อถึงเวลางานช่วงกลางคืนก็ถอดเก็บได้ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุคสุดหรูแล้ว




           กางเกงฮาเร็ม แมตช์เสื้อสวย ๆ กับกางเกงทรงฮาเร็ม หรือเลือกจั๊มพ์สูททรงฮาเร็มที่ดูเรียบหรูและสุภาพที่เหมาะสำหรับงานเลี้ยง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X