เคล็ดลับง่าย ๆ แต่งตัวเป็นสาวหวาน
2012-12-09 13:03:12
Advertisement
Pyramid Game

 

เคล็ดลับง่าย ๆ แต่งตัวเป็นสาวหวาน (woman plus)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก myfiona.co.kr, cherry-spoon, dodostyle.com

          เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนมีความหวานซ่อนอยู่ในตัว อยู่ที่ว่าเราจะแสดงออกมาเมื่อไหร่ หรือแบบไหน สำหรับวิธีที่ทำได้ง่าย และเป็นการแสดงออกที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด แน่นอนว่าต้องเป็นการเลือกเสื้อผ้า เครื่องประดับ และเมคอัพสีสวย สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากลองเปลี่ยนลุคให้ดูเป็นสาวแสนหวาน เรามีวิธีง่าย ๆ มาแนะนำไว้เป็นไอเดียไปปรับใช้กันค่ะ
 

แฟชั่น

         FASHION TIPS : ถ้า คุณสาว ๆ อยากมีลุคหวานดูเป็นเฟมินีน แค่เลือกหยิบชุดเดรสสีหวานในโทนสีชมพูไปจนถึงสีม่วงอ่อน ๆ มาใช้ หรืออาจเลือกชิ้นที่มีการตกแต่งด้วยผ้าลูกไม้ อันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของความเป็นหญิง คู่กับการแต่งหน้าให้ดูเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติในโทนสีเดียวกัน



แฟชั่น

        STYLE TIPS : มอง หาแอ็คเซสเซอรี่ที่มอบความเป็นหญิงสาวอย่างที่คาดผมประดับโบ แต่ที่สำคัญคือ หากเลือกใส่ชุดสีหวานแล้ว ก็ไม่ควรเลือกแอ็คเซสเซอรี่สีหวานอีก อาจเลือกเป็นสีขาว ดำ หรือสีน้ำตาลคาราเมลแทน เพื่อไม่ให้คุณดูเป็นบาร์บี้เกิร์ลจนเกินไป



แฟชั่น


        MUST HAVE : สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการเป็นสาวลุคหวานต้องยกให้ขนตาปลอม ที่สาว ๆ หลายคนหลงใหลในความมหัศจรรย์ของเจ้าขนตาปลอมคู่เล็ก ๆ ที่หยิบขึ้นมาติดทีไรเป็นต้องสวยเด้งทุกทีไป สำหรับเทคนิคการเลือกการเลือกขนตาปลอมมีวิธีง่าย ๆ ดังนี้ สาวตากลมโตควรเลือกขนตาที่มีช่วงกลางยาว และค่อย ๆ สั้นลงที่ช่วงหางตา เพื่อเน้นให้เห็นดวงตากลมสวย สำหรับสาวหมวยตาตี่ ควรเลือกใช้ขนตาแบบเป็นช่อเพื่อไม่ถ่วงให้ตาดูเล็กลงกว่าเดิม และสุดท้ายสาวตายาวแบบแคทอายส์ ควรเลือกขนตาที่ไล่ความยาวจนยาวที่สุดตรงช่วงหางตา เพื่อเสริมความโฉบเฉียวให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X