เทคนิคดูแลรองเท้าคู่โปรดให้สวยอยู่เสมอ
2012-12-09 12:18:59
Advertisement
Pyramid Game

 

 

เทคนิคดูแลรองเท้าคู่โปรดให้สวยอยู่เสมอ (Women's story)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bubbleandchic.co.kr , dahong.co.kr, Bybongbong.com

          รองเท้า คู่สวย คู่โปรด ก็เปรียบเสมือนเพื่อนสุดชี้ของสาว ๆ เพราะรองเท้าคือส่วนสำคัญที่จะทำให้สาว ๆ เกิดความมั่นใจที่จะก้าวเดินไปไหนต่อไหน ดังนั้นเรามีวิธีรักษารองเท้าคู่สวยมาฝากค่ะ
 

รองเท้า

รองเท้าหนังแก้ว

          รองเท้าที่แสนจะบอบบางเพราะใส่ไม่กี่ครั้งก็เกิดรอยขีดข่วนเต็มไปหมด แนะนำให้ใช้ผ้านุ่ม ๆ ชุบน้ำหมาด ๆ เช็ดเบา ๆ รอยดำก็จะหายไปเอง แต่ถ้ารอยขีดนั้นลึกมากก็อาจจะต้องใช้ครีมขัดอเนกประสงค์ขัดซ้ำอีก และ ห้ามใช้นิ้วถูที่รอยดำ เพราะอาจจะทำให้เกิดรอยขีดข่วนอันใหม่ได้ ที่สำคัญควรเก็บไว้ในที่แห้ง ไม่ร้อน และห้ามวางรองเท้าตากแดทิ้งไว้เป็นอันขาด เพราะจะทำให้หนังแก้วกรอบแตกเป็นชิ้นเล็ก ๆ



รองเท้าบูท

รองเท้าหนังกลับ

          รองเท้า ชนิดนี้มักจะมีปัญหาถลอกอยู่เสมอ หากรองเท้าเป็นสีดำ ให้ใช้ผ้าเช็ดฝุ่นที่ติดอยู่ออกจนหมด แล้วใช้ปากกาเมจิสีดำเข้มแต้มเบา ๆ ที่รอยถลอก แล้วทิ้งไว้สักพักเพื่อให้น้ำหมึกซึมเข้าไปในเนื้อรองเท้าจะแต้มทับหลาย ๆ ทีก็ได้ จนกว่าสีดำของหมึกกับรองเท้าจะกลมกลืนกัน ในขณะที่รองเท้าเป็นสีอื่น อย่าใช้ปากกาเมจิแต้มแต่ให้ไปซื้อสีสำหรับย้อมรองเท้าหนังกลับโดยเฉพาะจะ ช่วยลบรอยถลอกที่ต้องการ



แฟชั่น - ถุงเท้า

แฟชั่น - ถุงเท้า


รองเท้าประเภทมีสายคาด

          หลายครั้งที่ต้องอารมณ์เสียเพราะสายคาดรองเท้าส่วนใหญ่มักจะมาขาดเอาในเวลา ที่ต้องการใช้ทุกที ดังนั้นให้สังเกตสายรองเท้าหากเริ่มหย่อนไม่ตึง ให้เลิกใส่รองเท้าคู่นั้นไปก่อน ไม่อย่างนั้นสายอาจจะไปขาดกลางถนน แต่ใส่อยู่แล้วสายเกิดขาดกลางทางวิธีแก้คือ ให้ หาหนังยางเส้นใหญ่ ๆ หลาย ๆ เส้นรัดเท้าคุณกับรองเท้าเข้าด้วยกัน จากนั้นก็รีบกลับหรือถ้าพอจะมีเวลาก็ให้หาด้ายกับเข็มมาเย็บสายให้ติดกับ รองเท้า เพื่อให้พอใส่ได้ไปก่อน แล้วค่อยเอาไปให้ร้านซ่อมเย็บให้แน่นอีกที

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X