เสื้อยืดแนวใหม่ ลายรูปหน้าสัตว์แบบ 3D
2012-12-09 12:17:50
Advertisement
Pyramid Game

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก unotre.com, devaneioscompartilhaveis.blogspot.com

           เบื่อหน่ายกับลายเสื้อยืดแบบเรียบ ๆ เดิม ๆ กันบ้างหรือไม่ เปิดตู้เสื้อผ้ามาทีไรก็เจอแต่เสื้อยืดที่เคยใส่อยู่หลายครั้ง จนบางครั้งก็เลือกไม่ถูกว่าจะหยิบตัวไหนใส่ใช่หรือไม่ ถ้าใช่ลองมาดูลายเสื้อยืดแนวใหม่ดูบ้าง รับรองว่าโดนใจใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน

           เสื้อยืดแนวใหม่ที่ว่านี้คือเสื้อยืดลวดลายที่เป็นใบหน้าของสัตว์ นานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น สิงโต ช้าง หมู เสือ ลิงกอริลล่า กวาง หมี และสุนัขพันธุ์อื่น ๆ อีกสารพัด ที่สำคัญไปกว่านั้น ใบหน้าของสัตว์ต่าง ๆ เหล่านี้ เป็นการออกแบบลวดลายด้วยการใช้เทคนิคภาพแบบ 3 มิติ (3D) อีกด้วย นี่เองจึงทำให้เสื้อยืดเหล่านี้มีความโดดเด่นกว่าเสื้อยืดแบบอื่น ๆ ทั่วไปอย่างมากเลยทีเดียว

           สำหรับ ใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของลายเสื้อยืดสุดแนวไม่เหมือนใครนี้ก็เตรียมเงินให้ พร้อม เพราะเจ้าของไอเดียเขาสนนราคาไว้ที่ตัวละ 600 บาทเท่านั้น และถ้าใครไม่เห็นภาพว่าลายเสื้อหน้าสัตว์จะโดดเด่นแบบ 3 มิติมากน้อยขนาดไหน ก็ลองดูได้ตามภาพที่เรานำมาฝากกันได้เลย...

 

เสื้อยืด

เสื้อยืด



เสื้อยืด

เสื้อยืด

เสื้อยืด

เสื้อยืด

เสื้อยืด
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X