ถุงน่องกับ...เรียวขา
2012-12-09 12:12:38
Advertisement
คลิก!!!

 

ถุงน่องกับ...เรียวขา
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Dahong.co.kr , cherrykoko.com

          ถุงน่องนับว่าเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นของสาว ๆ ไม่แพ้เสื้อผ้า หรือเครื่องประดับชนิดอื่น ๆ เลยทีเดียว แม้ว่าบ้านเมืองเราจะอากาศร้อน ทำให้สาว ๆ ไม่ค่อยได้สวมใส่ถุงน่องกันอย่างแพร่หลายมากนัก แต่ถ้าหากจะหยิบถุงน่องเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเสื้อผ้าแล้ว ควรปฏิบัติดังนี้...
 

ถุงน่อง

สีกลมกลืนกับกระโปรง

          สี ของถุงน่องควรจะต่างจากสีของกระโปรง แต่ดูเข้ากันได้ เช่น สีเข้มกว่ากระโปรงนิดหนึ่ง หรือมีลวดลายแปลกๆ โดดเด่นออกมาจากกระโปรง เพื่อให้เกิดความเปรี้ยวแบบผู้ดี เก๋แต่ไม่ฉูดฉาด



แฟชั่นถุงน่อง

สีเดียวกับรองเท้า

          ถุง น่องควรใส่สีเดียวกับรองเท้าเพราะจะช่วยให้คนใส่ดูสูงขึ้น แต่มีข้อแม้ว่า ถ้าเลือกถุงน่องสีเดียวกับรองเท้าแล้วกระโปรงของคุณ ก็ควรจะเป็นสีอื่น จะได้ไม่ดูกลืนกันไปหมด



แฟชั่นถุงน่อง

ถุงน่องตาข่าย

          ถุง น่องแบบตาข่ายไม่เหมาะกับขาที่มีรอยช้ำ หรือกระด่างกระดำ เพราะรูตาข่ายมันไม่ช่วยปิดรอยด่างดำให้คุณเลย แต่ถ้าคุณอยากใส่ถุงน่องตาข่ายให้สวยให้ลองใช้เทคนิคนี้ดูคือ การใส่ถุงน่องสีเดียวกับผิวเอาไว้ก่อน เพื่อพรางให้ผิวคุณดูสวยเรียบเนียน จากนั้นก็ค่อยใส่ถุงน่องตาข่ายลายเปรี้ยวทับลงไปอีกที



แฟชั่นถุงน่อง


ดำครบสูตร

          การ ใส่กระโปรงดำ ถุงน่องดำ รองเท้าดำ จะทำให้คุณดูดี ดูเรียบแต่หรู แต่ถ้าคุณแต่งตัวแบบนี้ขอแนะนำว่า อย่าลืมเติมความเก๋ด้วยการแต่งหน้า และเครื่องประดับสวย ๆ เข้าไปด้วยจะได้ไม่เรียบเกินไปจ๊ะ...

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X