ฮยอนบิน (Hyun Bin) เดินทางออกจากรมทหารแล้ว พร้อมหลั่งน้ำตาเปิดใจ
2012-12-06 09:32:43
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนบิน (Hyun Bin) เดินทางออกจากรมทหารแล้ว พร้อมหลั่งน้ำตาเปิดใจ
 
ในวันที่ 6 ธันวาคม เป็นวันพิเศษอีกวันหนึ่งของแฟนคลับหลายคนที่กำลังตั้งตารอคอยให้ถึงวันปลดประจำการทางทหารของนักแสดงหนุ่มฮยอนบิน (Hyun Bin)
 
โดยฮยอนบินได้เดินทางออกจากกรมทหารอย่างเป็นทางการแล้วในช่วงเช้าของวันนี้ ซึ่งได้มีพิธีกล่าวคำอำลาแบบสั้นๆ ง่ายๆ ท่ามกลางแฟนคลับนับพันที่ได้มาเป็นสักขีพยานในการกลับมาของเขาในครั้งนี้
 
ฮยอนบินผู้ซึ่งรับหน้าที่อยู่ในหน่วยนาวิกโยธิน ได้กล่าวทักทายแฟนๆ ของเขาอย่างชัดถ้อยชัดคำ และเปิดเผยความรู้สึกในการกลับมาของเขาให้แฟนๆ ได้ฟังกันว่า...
 
“ขอบคุณสื่อมวลชนและแฟนๆ ทุกคนที่ได้มาที่นี่ในวันนี้ครับ แม้ว่าจะมีอากาศที่หนาวเย็นเต็มไปด้วยหิมะและความยากลำบากก็ตามครับ”  
 
“ผมสัญญาว่าจะกลับมาพบกับพวกคุณอีกครั้งหลังจากเวลา 21 เดือน ในฐานะของทหารที่เข้มแข็งครับ และผมคิดว่าผมสามารถรักษาสัญญานี้ได้ในขณะที่ผมเป็นนาวิกโยธินอยู่ครับ ผมคิดว่าในเวลานี้ผมสามารถพบเจอกับพวกคุณด้วยความเข้มแข็งและมั่นใจมากยิ่งขึ้นครับ” 
 
“ตั้งแต่ที่ผมได้รับกำลังใจและความสนใจก่อนที่ผมจะเข้ากรมทหาร ผมก็เริ่มต้นชีวิตการเป็นทหารของผมอย่างมีความสุขครับ และเนื่องจากแรงสนับสนุนและพลังทั้งหมดจากพวกคุณที่ส่งมาให้ผมก่อนที่จะเข้ากรมทหาร ผมคิดว่านั่นทำให้ผมมายืนในจุดนี้ได้ด้วยสุขภาพที่ดีครับ”
 
หลังจากนั้นฮยอนบินก็เริ่มหลั่งน้ำตา เมื่อได้กล่าวถึงการกลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้งของเขาไว้ว่า “ผมอยากที่จะแสดงแทบแย่แล้วล่ะครับ” เขาเงียบไปซักพักแล้วน้ำตาก็เริ่มไหลออกมา
 
“นับตั้งแต่ที่ผมไม่สามารถแสดงได้ในช่วงพักเบรคของผม ผมทำได้แค่เพียงไปยังสถานที่ที่รุ่นพี่กำลังทำการแสดงและเฝ้ามองดูพวกเขาและคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ แต่ในตอนนี้ เป็นเวลาที่ผมจะได้มีโอกาสแสดงอีกครั้งแล้วครับ และสำหรับทุกคนที่รอคอยผม ผมต้องการที่จะเตรียมตัวให้หนักและโชว์ให้ทุกคนได้เห็นในสิ่งที่ผมนั้นต้องการครับ ผมจะใช้พลังทั้งหมดที่ได้จากการเป็นทหาร ดังนั้นผมจะกลับมาพร้อมกับพลังที่ส่งไปยังทุกๆ คนครับ” ฮยอนบินกล่าวทิ้งท้าย
 
อนึ่ง ฮยอนบินเดินทางเข้ากรมทหารในวันที่ 7 มีนาคม ปี 2011 และใช้เวลากว่า 21 เดือนในหน่วยของนาวิกโยธิน หลังจากปลดประจำการฮยอนบินจะกลับมาใช้เวลาอยู่ร่วมกับคนในครอบครัวของเขาช่วงเวลาหนึ่ง
 
ยินดีต้อนรับการกลับมาอีกครั้งนะฮยอนบิน  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X